Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Jul 21 2015

Sản phẩm và dịch vụ khách sạn đều có thể upselling

quản lý khách sạn upsales
Một khách hàng bước vào quầy bar của khách sạn và yêu cầu người pha chế cho một ly rượu whisky. Nhân viên pha chế phát hiện thấy vị khách ấy vẫn lướt mắt qua thực đơn sau khi gọi món, nên đề nghị khách nên thử một ly cocktail có pha […]
Read More…
Jul 16 2015

Quy trình nhận đặt phòng – Quản Lý Khách Sạn

Quy trình nhận đặt phòng khách sạn
Chào mừng các bạn đến với bài viết về nhận đặt phòng khách sạn. Có lẽ những kiến thức này quá căn bản đối với những người trong ngành nhưng đó là một tài sản đối với những người chưa biết gì về kinh doanh, dặt phòng khách sạn. Đối với tôi đó […]
Read More…
Jul 16 2015

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn chất lượng thẩm mỹ đẹp sang trọng

mau-thiet-ke-noi-that-khach-san-chat-luong-tham-my-dep-sang-trong9
Phong cách thiết kế nội thất khách sạn đa dạng, phù hợp với từng môi trường, tiêu chuẩn khách sạn với các loại công năng khách nhau từ phòng ngủ, phòng tiếp khách, phòng tập, phòng ăn … Khi thiết kế khách sạn, quý khách có thể lựa chọn những phong cách […]
Read More…
Jul 15 2015

Bí quyết dọn phòng nhanh của nhân viên khách sạn 5 sao

1436440645-1
  1. Dọn dẹp những đống bừa bãi trước Maria Stickney – Quản gia tại Radisson Blu Mall ở Bloomington, Minnesota có thói quen di chuyển những đồ lộn xộn ra khỏi phòng để có thể dọn dẹp những những đồ vật khác trong căn phòng. Sau đó, Maria sẽ đổ rác, thay […]
Read More…
Jul 10 2015

Đâu mới chính là tiêu chí tạo nên một khách sạn 5 sao?

Xep-hang-khach-san-81
Hiện nay, hệ thống xếp hạng khách sạn bằng việc gắn số sao từ 1 đến 5 đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Nó được xem như một chuẩn mực để đánh giá được chất lượng tổng thể của một khách sạn nào đó nhưng ở mỗi quốc gia, […]
Read More…
Jul 10 2015

Bắt đầu công việc kinh doanh khách sạn từ đâu?

nguyen-tac-lam-viec-nhan-vien-khach-san-04
Vừa bắt đầu kế hoạch khởi động công việc kinh doanh khách sạn? Hãy yên tâm vì bạn sẽ bắt đầu đúng cách cùng chúng tôi. Trong bài viết trước, B.C.A Asia đã đề cập đến một vài khía cạnh cần được Chủ đầu tư và Chủ sở hữu khách sạn cân […]
Read More…
Jul 10 2015

Những yêu cầu ngông cuồng của khách thuê phòng

1-3383-1424146088
Dưới đây là một số yêu cầu khác thường của du khách mà trang Thrillist đã thống kê được. 1. Một vị khách đã yêu cầu khách sạn The Grand Del Mar ở San Diego, Mỹ phải để cho một chú lạc đà không bướu đi lại thoải mái trong sảnh và […]
Read More…
Jul 10 2015

Quản lý khách sạn: Chọn nội hay ngoại?

6eb7a_ks_cao_cap_dong_loat_giam_gia_2
  Quản lý khách sạn đang là ngành phát triển nhanh ở VN. Ảnh minh họa skyhotel.vn Một doanh nhân đang giữ vị trí tổng giám đốc một khách sạn vốn nhà nước tại TPHCM cho biết ông chuẩn bị rời vị trí này và sẽ cùng một số người tham gia vào […]
Read More…
Jun 23 2015

Kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ – khách sạn

Kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ - khách sạn
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ/khách sạn giải đáp các câu hỏi như: Kinh doanh khách sạn nhà nghỉ/khách sạn có phải đăng ký thủ tục gì không? tính giá phòng như thế nào? thuê nhân viên ra sao? tất cả sẽ có câu trả […]
Read More…
Jun 19 2015

Quản lý tiền ở công ty kinh doanh khách sạn

Quản lý tiền trong khách sạn
Quản lý tiền ở công ty kinh doanh khách sạn 5.00/5 (1 vote) Các quản lý tiền trong khách sạn A: Chào các pác!Các pác ơi cty em kinh doanh khách sạn 3 sao, nhưng tình hình quản lý thì chưa được chặt chẽ tử việc thu tiền ở lễ tân, và cả kế toán […]
Read More…