Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Oct 17 2016

Các con vật được khách sạn gấp từ khăn tắm

202431baoxaydung_image007
Thiên nga, voi, công, thỏ, cua đều được khéo kéo xếp từ khăn tắm giống như lời chào dí dỏm của khách sạn đến du khách. Tại Thái Lan, các khách sạn luôn tìm cách tạo ấn tượng, hay đơn giản là giúp du khách thư giãn ngay từ khi bước vào […]
Read More…
May 24 2016

3 bước dọn gối phồng căng như trong khách sạn

Những chiếc gối của gia đình sau một thời gian sử dụng hoặc giặt giũ bỗng dần dần trở nên xẹp dần, mất phom dáng ban đầu. Linda Ajdari, quản lý tại khách sạn The Marlton đã chia sẻ bí kíp chỉnh gối phòng, đẹp. Ajdari nói đùa rằng mình hay phân […]
Read More…
Mar 19 2016

14 bí mật của các khách sạn mà bạn nên biết

14-bi-mat-khach-san-ma-ban-nen-biet-truoc-khi-di-du-lich-hinh-anh-6
1. Đừng sử dụng số 1-800 để đặt phòng Đừng sử dụng số 1-800 (hay còn gọi là đường dây nóng) để đặt phòng, vì bạn đa phần sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, nơi các nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất […]
Read More…
Mar 09 2016

Luật lệ của nhân viên hầu phòng

1-1437-1429581683
Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố gắng giữ căn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất. Cũng vì thế, công việc của người dọn phòng luôn được quan tâm, […]
Read More…
Feb 26 2016

5 lời khuyên cho tiếp tân Khách Sạn gây được thiện cảm cho khách hàng

Cách lễ tân khách sạn tạo thiện cảm cho khách hàng
Nhân viên tiếp tân ở một khía cạnh nào đó chính là bộ mặt của cả công ty. Đó chính là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi họ gọi điện hay đến giao dịch trực tiếp. Vì vậy, đôi khi cách cư xử của nhân viên tiếp tân có […]
Read More…
Feb 25 2016

Kiểm soát những hoạt động của Khách Sạn hằng ngày – Quản Lý Khách Sạn

Quản lý hoạt động hàng ngày của khách sạn
Nhiệm vụ chính của Quản Lý bộ phận phục vụ phòng trong khách sạn là kiểm soát những tiêu chuẩn công việc mà housekeeping làm. Để đạt được những tiêu chuẩn tốt bằng cách kiểm soát những hoạt động hằng ngày của bộ phận. 1) Kiểm soát những hoạt động – Operational […]
Read More…
Feb 22 2016

Sơ đồ quy trình phục vụ trong nhà hàng – khách sạn

Qui trình phục vụ trong nhà hàng - khách sạn
Các bước cơ bản để phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Chào đóan khách tại cổng Dẫn khách vào và hỏi có bao nhiêu khách đi cùng Lựa chọn bàn thích hợp với số lượng khách Trải khăn hoặc đưa khăn lạnh cho khách Đưa thực đơn cho khách Hỏi và […]
Read More…
Feb 15 2016

Giải quyết những phàn nàn của khách

Giải quyết phàn nàn khách hàng trong khách sạn
Bất cứ lúc nào khi người khách phàn nàn, lời phàn nàn phải giải quyết trong một dáng điệu nhà nghề. Mục đích là chỉ những tình huống có khả năng xảy ra 1) Người phục vụ phải chú ý lắng nghe một cách cẩn thận những lời phàn nàn. 2) Người […]
Read More…
Feb 06 2016

Các thuật ngữ mà housekeeping cần biết

Các thuật ngữ mà housekeeping
Các bạn buồng phòng (housekeeping) gặp mặt khách hàng ngày, tuy các bạn giao tiếp ít nhưng nếu các bạn không nghe rõ hoặc giải thích không rõ ràng, khách sẽ không hài lòng. Hãy học thuộc những thuật ngữ dưới đây, đảm bảo công việc của các bạn sẽ luôn suôn […]
Read More…
Feb 03 2016

Quy trình check in GIT ( Group Inclusive Tour) | Quản Lý Khách Sạn

Qui trình checkin khách đoàn trong khách sạn
Bài này hướng dẫn các bạn quy trình check in dàng cho Group – GIT.  Bài này được khachsan88 viết rất chi tiết. 1) Pre-arrival ( trước khi đoàn đến)  Tiếp nhận hồ sơ đặt phòng từ đoàn và tìm hiểu chi tiết theo yều cầu của khách đoàn xem có một […]
Read More…