Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Feb 06 2016

Các thuật ngữ mà housekeeping cần biết

Các thuật ngữ mà housekeeping
Các bạn buồng phòng (housekeeping) gặp mặt khách hàng ngày, tuy các bạn giao tiếp ít nhưng nếu các bạn không nghe rõ hoặc giải thích không rõ ràng, khách sẽ không hài lòng. Hãy học thuộc những thuật ngữ dưới đây, đảm bảo công việc của các bạn sẽ luôn suôn […]
Read More…
Feb 03 2016

Quy trình check in GIT ( Group Inclusive Tour) | Quản Lý Khách Sạn

Qui trình checkin khách đoàn trong khách sạn
Bài này hướng dẫn các bạn quy trình check in dàng cho Group – GIT.  Bài này được khachsan88 viết rất chi tiết. 1) Pre-arrival ( trước khi đoàn đến)  Tiếp nhận hồ sơ đặt phòng từ đoàn và tìm hiểu chi tiết theo yều cầu của khách đoàn xem có một […]
Read More…
Jan 25 2016

7 Bí quyết tạo nên phong cách phục vụ khách hàng | Quản Lý Khách Sạn

Bí quyết tạo nên phong cách phục vụ nhà hàng, khách sạn
Cho dù bạn có đưa ra bất cứ kiểu dịch vụ khách hàng nào – lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ, quy mô hay không quy mô – hãy thực hiện nó với một phong cách nhất định. Khách hàng sẽ hài lòng và chú ý đến dịch vụ khách hàng của […]
Read More…
Jan 22 2016

Các bước phân tích nguồn cạnh tranh | Quản Lý Khách Sạn

Phân tích cạnh tranh trong khách sạn
Để đảm bảo cho chất lương phục vụ của khách sạn bao gồm rất nhiều yếu tố kết hợp tuy nhiên cần phải biết, thấu hiểu đối thủ cạnh tranh kết hợp với điểm mạnh của mình từ đó ta có thể đưa ra những định hướng, kế hoạch đúng nhằm đem […]
Read More…
Jan 21 2016

Nhận phòng quá tải! | Quản Lý Khách Sạn

Kinh nghiệm nhận phòng khách sạn quá tải
Nhận phòng quá tải! | Quản Lý Khách Sạn 5.00/5 (5 votes) Khi đọc tiêu đề hẳn các bạn rất ngạc nhiên vì sao một khách sạn chuyên nghiệp lại nhận phòng quá số lượng phòng mà khách sạn có. Điều này là do không nắm vưng thông tin dẫn đến việc nhận quá số […]
Read More…
Jan 19 2016

Tác phong của một nhân viên phục vụ | Quản Lý Khách Sạn

Tác phong nhân viên Khách Sạn
* Tác phong của một nhân viên phục vụ: – Phải ăn mặc lịch sự, gọn gàng hoặc là ăn mặc theo quy định của nhà hàng nơi mình làm việc. – Không mang trang sức như vàng bạc quá nhiều vì trong khi phục vụ có thể vướng víu hoặc gây […]
Read More…
Jan 18 2016

Người quản trị Khách sạn với Tripadvisor | Quản Lý Khách Sạn

Cách phản hồi của quản lý khách sạn tại trang Tripadvisor
Người quản trị Khách sạn với Tripadvisor | Quản Lý Khách Sạn 5.00/5 (4 votes) Tripadvisor là một trang web lớn mà đối với người quản lý khách sạn cần phải quan tâm đến.Vậy người quản lý cần làm gì với Tripadvisor: 1. Phản hồi ngay: Phản hồi lập tức chứng tỏ với khách hàng […]
Read More…
Jan 17 2016

Sơ đồ tổ chức của bộ phận phục vụ phòng | Quản Lý Khách Sạn

TO-CHUC-BO-PHAN-PHONG
Quản đốc bộ phận phòng – The Executive Housekeeper Chức năng và trách nhiệm cơ bản: – Có trách nhiệm đối với hoạt động về phòng khách, các văn phòng và các khu vực công cộng với sự giúp đỡ của người trợ lý, giám sát các nhân viên để đề ra tiêu […]
Read More…
Jan 11 2016

Cách xử lý tình huống lễ tân khách sạn Phần 2

Xử lý tình huống lễ tân khách sạn
Bài trước Cách xử lý tình huống lễ tân khách sạn Phần 1 Bài viết hôm qua xin đưa ra các tình huống thường gặp của lễ tân khách sạn,trong phần 1 các tình huống dành cho lễ tân,chúng tôi đã đưa ra 2 tình huống và lần này xin cung cấp […]
Read More…
Jan 07 2016

Khách đang lưu trú tại khách sạn đến quầy lễ tân phàn nàn

Cách xử lý phàn nàn trong khách sạn
Khách đang lưu trú tại khách sạn đến quầy lễ tân phàn nàn 5.00/5 (2 votes) Khách đang lưu trú tại khách sạn đến quầy lễ tân phàn nàn :” đêm qua tôi ko ngủ được vì ồn ào quá” Cách xử lý: Trong trường hợp này, trước hết, Lễ tân (LT) phải xác định […]
Read More…