Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"
Jun 14 2020
Nhận được phòng khách sạn có số này, hãy đổi phòng ngay

Trong cuốn hồi ký của mình, Jacob Tomsky, một cựu chuyên gia tuyển dụng nhân viên khách sạn, đã tiết lộ nhiều mặt tối trong ngành công nghiệp phục vụ này. Một trong số đó là sự trả thù trong im lặng của các lễ tân khách sạn đối với những người thuê phòng thô […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: câu chuyện khách sạn
- -
- Author: admin
May 28 2018
Tình tiết khó xử khi lấy giấy tờ đôi nam nữ vào khách sạn

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ phủ nhận thông tin mua dâm và cho rằng do sơ sót không đăng ký tạm trú cho người phụ nữ đi cùng, ngày 27/5, trao đổi với báo Đất Việt, anh N.V.T (chủ khách sạn V.N, Hà Nội) cho biết, các khách lưu trú ở […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Feb 23 2018
Khởi nghiệp từ kinh doanh homestay (P1)

CafeLand – Thủy là một nhân viên văn phòng tại TP.HCM và yêu thích đi du lịch. Cứ mỗi khi được nghỉ phép hay các dịp nghỉ lễ, cô gái 25 tuổi này đều sắp xếp thời gian để được vi vu theo đam mê của mình.Đến nay, Thủy đã đặt chân đến nhiều vùng […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Dec 01 2017
Phân biệt đúng homestay, khách sạn, nhà nghỉ và… resort ở Việt Nam

Một số lượng lớn người Việt đi du lịch mà chẳng phân biệt được thế nào là homestay, khách sạn, nhà nghỉ và… resort. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào các loại hình này. Một kiểu phòng ở khu nghỉ dưỡng The Cliff Resort and Residences 1. Homestay “Homestay” ở […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Dec 01 2017
Điều kiện kinh doanh dịch vụ Homestay (lưu trú tại nhà dân)

Điều kiện kinh doanh dịch vụ Homestay Homestay là một trong những loại hình kinh doanh lưu trú du lịch được Điều chỉnh bởi Mục 4, Chương 6 Luật Du lịch 2005 và được hướng dẫn tại Điều 17, Nghị định số 92/2007/NĐ-CP quy định chi tiết về một số điều của Luật Du lịch. […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel, Tài liệu khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Aug 22 2017
Kinh doanh khách sạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì

Khách sạn là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, giấy tờ khách sạn bạn cần chuẩn bị phải theo những quy định pháp luật đề ra, bạn đã nắm rõ các bước hồ sơ dành riêng cho một khách sạn, hồ sơ chuẩn bị cho khách sạn đăng ký các tiêu […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tài liệu khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Thao Cao Hong
Oct 17 2016
Các con vật được khách sạn gấp từ khăn tắm

Thiên nga, voi, công, thỏ, cua đều được khéo kéo xếp từ khăn tắm giống như lời chào dí dỏm của khách sạn đến du khách. Tại Thái Lan, các khách sạn luôn tìm cách tạo ấn tượng, hay đơn giản là giúp du khách thư giãn ngay từ khi bước vào phòng. Một trong […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
May 24 2016
3 bước dọn gối phồng căng như trong khách sạn
Những chiếc gối của gia đình sau một thời gian sử dụng hoặc giặt giũ bỗng dần dần trở nên xẹp dần, mất phom dáng ban đầu. Linda Ajdari, quản lý tại khách sạn The Marlton đã chia sẻ bí kíp chỉnh gối phòng, đẹp. Ajdari nói đùa rằng mình hay phân gối thành hai […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Mar 19 2016
14 bí mật của các khách sạn mà bạn nên biết

1. Đừng sử dụng số 1-800 để đặt phòng Đừng sử dụng số 1-800 (hay còn gọi là đường dây nóng) để đặt phòng, vì bạn đa phần sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, nơi các nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thông thường […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Một Thế Giới
Mar 09 2016
Luật lệ của nhân viên hầu phòng

Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố gắng giữ căn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất. Cũng vì thế, công việc của người dọn phòng luôn được quan tâm, buộc họ phải […]
Read More…- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Author: admin
Danh mục
Tag
Checkin Khách Đoàn câu chuyện khách sạn cẩm nang Cẩm nang quản lý khách sạn du khách Giường khách sạn khách sạn Time Square Khách sạn Walt Disney Khách sạn ống kính giữa rừng kinh doanh khach san kinh nghiem quan ly khach san Nâng cấp Phong cách phục vụ của nhân viên phần mềm quản lý khách sạn Quản lý khách hàng khách sạn quản lý khách sạn Thư giãn tin tức khách sạn tâm lý Vui buồn nghề khách sạn đặt buồng
Bài viết theo tháng
- February 2021
- January 2021
- December 2020
- November 2020
- October 2020
- September 2020
- August 2020
- July 2020
- June 2020
- May 2020
- April 2020
- March 2020
- February 2020
- January 2020
- December 2019
- November 2019
- October 2019
- September 2019
- August 2019
- July 2019
- June 2019
- May 2019
- April 2019
- March 2019
- February 2019
- January 2019
- December 2018
- November 2018
- October 2018
- September 2018
- August 2018
- July 2018
- June 2018
- May 2018
- April 2018
- March 2018
- February 2018
- January 2018
- December 2017
- November 2017
- October 2017
- September 2017
- August 2017
- July 2017
- June 2017
- May 2017
- April 2017
- March 2017
- February 2017
- January 2017
- December 2016
- November 2016
- October 2016
- September 2016
- August 2016
- July 2016
- June 2016
- May 2016
- April 2016
- March 2016
- February 2016
- January 2016
- December 2015
- November 2015
- October 2015
- September 2015
- August 2015
- July 2015
- June 2015
- May 2015
- April 2015
- March 2015
- February 2015
- January 2015
- December 2014
- November 2014
- October 2014
- September 2014
- August 2014
- June 2014
- May 2014
- March 2014
- February 2014
- January 2014
- December 2013
- November 2013
- September 2013
- August 2013
- April 2013
- March 2013
Hỗ trợ
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng
» hotro.skyhotel.vn
- Kinh doanh/Khách hàng
Ms. Sao Mai
0909.448.608
sales@skyviet.com
- Hỗ trợ kỹ thuật
Mr. Nhật
0933.186.166