Thông tin hỗ trợ

Thông tin hỗ trợ 5.00/5 (2 votes)

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Các bạn có thể lựa chọn các hình thức hỗ trợ như sau :

1. Tài liệu hỗ trợ

Chúng tôi có một kho tài liệu hỗ trợ về cách sử dụng chức năng quản lý khách sạn Skyhotel, các thủ thuật để tăng doanh thu, tăng năng suất phòng … Nếu bạn đang cần hỗ trợ hãy truy cập vào khu vực tài liệu hỗ trợ của Skyhotel trước tiên, để bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng Skyhotel.

Nhấp vào đây để xem các tài liệu hỗ trợ

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc qua các câu hỏi, thắc mắc thường gặp mà khách hàng thường hỏi về Skyhotel để biết rõ hơn

Nhấp vào đây để xem trả lời các câu hỏi thường gặp

2. Gửi support ticket

Support Ticket là kênh hỗ trợ chính của Skyhotel, được hỗ trợ 24/7.  Để gửi một yêu cầu support ticket, Bạn phải đăng nhập vào trang quản lý, sau đó vào menu Giúp đỡ > Gửi hỗ trợ. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải khi sử dụng sau khi nhận được thông tin hỗ trợ.

3. Chat với chúng tôi

Bạn có thể sử dụng dịch vụ chat online để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Skyhotel và nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức. Để sử dụng chức năng chat trực tuyến này, Bạn phải đăng nhập vào trang quản lý, khu vực chát tại vị trí góc phải của chương trình.