Các bài viết trong "Tin tức khách sạn"

Jan 13 2021

Gợi ý những kiểu trang trí sảnh khách sạn ngày Tết

Tại các khách sạn, việc trang trí ngày tết còn mang ý nghĩa phong thủy giúp đem đến nhiều tài lộc và may mắn trong năm mới. Chính vì lý do này, rất nhiều khách sạn quan tâm và chăm chút việc trang trí không gian khách sạn nhất là phần tiền sảnh để tạo […]
Read More…
Jan 12 2021

Gắn nhãn an toàn COVID-19 cho 19 resort, khách sạn

Gắn nhãn an toàn COVID-19 cho 19 resort, khách sạn
Ngày 11-1, tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Thuận cho biết, bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở đã ký văn bản trả lời kiến nghị của Hiệp hội Du lịch tỉnh trước tác động của dịch COVID-19. Sonata, một trong 19 resort được gắn nhãn an toàn […]
Read More…
Jan 08 2021

Top 10 khách sạn đẹp nhất thế giới năm 2020

Top 10 khách sạn đẹp nhất thế giới năm 2020 Với tên gọi Saint Hotel, khách sạn nằm giữa các tòa nhà men theo rìa làng Odi ở Hy Lạp có mặt bằng bố trí trải dọc theo dốc đá cạnh bờ biển. Nhờ địa thế này mà mỗi khu vực phòng đều sở hữu […]
Read More…
Dec 29 2020

Tăng doanh thu cho khách sạn bằng cách nào?

NHỮNG CÁCH GIÚP TĂNG DOANH THU KHÁCH SẠN NHANH NHẤT 1. Quan tâm đến các đánh giá của khách hàng trên nền tảng internet Du khách thường đọc đánh giá trực tuyến trước khi lựa chọn nơi lưu trú. . Bạn nên cố gắng phản hồi càng nhiều nhận xét càng tốt, và càng sớm […]
Read More…
Dec 21 2020

Cách Quản Lý Nhà Hàng, Khách Sạn Tốt nhất

Cách quản lý  Lập kế hoạch chi tiết Một trong những cách quản lý nhà hàng hiệu quả đó là biết cách lên kế hoạch, bao gồm kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn, chiến lược tiếp thị, quảng cáo, kế hoạch cải tạo nhà hàng, dự án tài chính… Bản kế hoạch càng […]
Read More…
Dec 11 2020

Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng của khách sạn 1 cách hiệu quả

giữ chân khách hàng của khách sạn 1 cách hiệu quả
1. Luôn nói lời cảm ơn để giữ chân khách hàng Luôn nói lời cảm ơn để giữ chân khách hàng là một trong những bí quyết hiệu quả để giữ chân khách hàng. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng rất nhiều doanh nghiệp lữ hành đã bỏ qua điều này khi cung cấp sản […]
Read More…
Dec 10 2020

Khách hàng mong đợi điều gì ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng?

Những điêu tuyệt vời nhất thường bắt nguồn từ những điều giản dị nhất. Trong lĩnh vực kinh doanh nghỉ dưỡng, chất lượng dịch vụ chính là thứ để lại ấn tượng đẹp cho khách và giúp khách hàng quay trở lại với khách sạn của bạn. Hiểu rõ khách hàng của bạn. Mỗi người có những nhu cầu […]
Read More…
Dec 10 2020

Khách sạn Paris mở cửa chào đón người vô gia cư

Khi đại dịch Covid-19 chưa ập đến, khách sạn Avenir Montmartre (ở Pháp) là địa điểm hút du khách vì nó có tầm nhìn hướng ra tháp Eiffel và nhà thờ Sacre Coeur. Nhưng Covid-19 đã khiến khách sạn này có những vị khách đặc biệt hơn. Họ mở cửa chào đón những người vô […]
Read More…
Dec 03 2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÁCH SẠN VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG DO COVID-19

Đại dịch Covid-19 đang khiến nền kinh tế lâm vào tình trạng điêu đứng. Điều này có thể nhận thấy rõ rệt trong ngành dịch vụ du lịch. Không khí ảm đạm đang bao trùm toàn ngành khách sạn của Việt Nam. Hậu quả tổn thất do đại dịch Covid-19 mang đến là điều không […]
Read More…
Dec 02 2020

Khách sạn làm gì để “bật dậy” sau dịch covid-19 với chi phí thấp nhất?

  Chính phủ đã có nhiều biện pháp để kích cầu ngành du lịch cũng nhưng dịch vụ khách sạn. Vậy DN nên làm gì để “bật dậy” sau dịch covid-19 với chi phí thấp? Sử dụng nhân sự ảo, cắt giảm nhân sự không cần thiết Thống kê cho thấy công suất phòng của […]
Read More…