Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Dec 17 2013

Phân khúc thị trường khách sạn tìm cơ hội từ khó khăn

Việt Nam luôn hấp dẫn du khách không chỉ bởi có một nền văn hóa lâu đời, nhiều cảnh đẹp mà còn là điểm đến an toàn, thân thiện. Do đó, ngay cả khi kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản trầm lắng, phân khúc khách sạn vẫn đem lại khoản lợi nhuận […]
Read More…
Dec 17 2013

Tầm quan trọng và phân loại chi phí kinh doanh Khách sạn- Du lịch | VOER

Về góc độ kinh tế, tiết kiệm chi phí là một trong những biện pháp cơ bản để doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận, nâng cao hiệu quả kinh tế. Đó là điều kiện cơ bản để tái sản xuất mở rộng tái sản cuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất cho […]
Read More…
Dec 17 2013

Những lời khuyên giúp bạn an toàn ở khách sạn du lịch

Bạn đã đặt phòng khách sạn, đang hí hửng chuẩn bị cho chuyến đi của mình; nhưng rất có thể bạn không để ý đến vấn đề an ninh khách sạn nên sẽ vô tình tự đẩy mình vào tình huống không an toàn ở nơi nghỉ dưỡng. Chính vì vậy bạn đừng quên thuộc […]
Read More…
Dec 16 2013

Nghiên cứu tâm lý bán hàng và những điểm đặc biệt của con người

Nghiên cứu tâm lý bán hàng và những điểm đặc biệt của con người Chúng ta cần nghiên cứu tâm lý, đặc biệt là nếu như bạn hoạt động trong lĩnh vực marketing, bán hàng hay viết lời quảng cáo. Nghề của bạn đòi hỏi phải hiểu tất cả các đặc tính của con người, […]
Read More…
Dec 16 2013

Kinh doanh khách sạn – Làm thế nào để giao tiếp với khách hàng khó tính

Trong quá trình phục vụ khách hàng, Khách sạn nhất định sẽ gặp những khách hàng khó tính, vậy làm thế nào để giao tiếp với họ, xin xem những chi tiết sau đây. Khách hàng cố chấp. Những khách hàng này không quan tâm vấn đề giải quyết như thế nào mà chỉ ‘’ […]
Read More…
Dec 15 2013

5 cách giúp ngành khách sạn tăng doanh số và giữ được các khách hàng trung thành thông qua sms.

Ngành khách sạn là một trong những ngành có mức độ nhạy cảm về thời gian nhất. Nó dựa trên những lịch trình nghiêm ngặt và thậm chí chỉ một thay đổi nhỏ nhất hay việc trì hoãn có thể làm cho một kế hoạch dù đã được vạch ra một cách cẩn thận cũng […]
Read More…
Dec 15 2013

Năm bước để trở thành quản lý nhà hàng – khách sạn | Trung tâm Anh Ngữ AMA

Theo Khảo sát của Hội đồng Du lịch thế giới (WTTC), Việt Nam là nước đứng thứ tư trong danh sách các nước có lượng khách du lịch tăng nhiều nhất. Việt Nam sẽ là một trong 10 điểm đến du lịch năng động nhất trong thập kỷ tới.  Năm 2007, Việt Nam đã đón […]
Read More…
Dec 14 2013

Chưa nên lắp đặt tivi 3-D trong khách sạn?

Việc nâng cấp các thiết bị sử dụng trong khách sạn suy cho cùng là cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng. Thỏa mãn nhu cầu ở mức độ cao cho khách hàng là cách để tăng tính cạnh tranh giữa các khách sạn. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng mang lại […]
Read More…
Dec 14 2013

Cái duyên trong nhà hàng

Người xưa có câu: Nhược nhân dục liễu chi Tam thế nhất thiết Phật Ưng quan pháp giới tính Nhất thiết duy tâm tạo. Quan niệm về con người và mọi thứ xung quanh trong phong thủy học hiện đại cũng được xây dựng trên nền tảng tư tưởng trên. Trong đó cái tâm con […]
Read More…
Dec 14 2013

Bài học chống lạm phát

Theo số liệu thống kê, CPI tháng 7-2011 đã tăng 1,17% so với tháng trước, mức tăng cao nhất của tháng 7 trong 15 năm gần đây. Với mức tăng này, lạm phát tính theo năm của Việt Nam đã lên đến 22,16%, cao thứ hai trên thế giới sau Venezuela. Để duy trì mức […]
Read More…