Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Jan 09 2014

Kinh nghiệm làm mới thương hiệu của một khách sạn sang trọng tại Mỹ

Trong hai bài viết trước, chúng ta đã thảo luận cách áp dụng các yếu tố nhận diện cốt lõi về ngôn ngữ và hình ảnh của thương hiệu cho nhiều loại phương tiện truyền thông khác nhau, nhằm tạo dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh trên thị trường, từ đó hỗ trợ các […]
Read More…
Jan 08 2014

CAC BUOC THUC HIEN NGHIEP VU LE TAN KHACH SAN 3 SAO

I- Yêu cầu chung: * Khi đến nhận ca, lễ tân phải nhận bàn giao trong sổ bàn giao trong đó bao gồm đồ đạc, các thông tin cần thực hiện cho khách như các giấy tờ, phong bì từ bên ngoài gửi cho khách, các phong bì đựng các khoản tiền như tiền đặt […]
Read More…
Jan 08 2014

Khen ngợi nhân viên một cách hiệu quả

Cuối tháng 2 vừa qua, tạp chí BusinessWeek đã công bố kết quả cuộc bình chọn các công ty làm dịch vụ khách hàng tốt nhất thế giới năm 2008, trong đó có tập đoàn Ritz-Carlton. Chủ tịch tập đoàn là Simon Cooper, từng được tạp chí FEER bầu chọn vào danh sách “Những ông […]
Read More…
Jan 08 2014

Chiến lược kinh doanh hiệu quả

TTO – Sự thành công của những công ty như USAA liên quan đến mối quan hệ mà họ xây dựng với khách hàng. Mối quan hệ này đã làm tăng giá trị thực tế trong nhận thức của khách hàng. Giá trị đó có thể xuất hiện dưới nhiều hình thức sau: Đơn giản […]
Read More…
Jan 07 2014

Trở thành ông chủ khách sạn

  Có thể bạn đã từng nuôi ước mơ trở thành một người chủ khách sạn, nhưng ước mơ đó chỉ lấp lánh như vì sao cuối chân trời, bởi đơn giản là bạn không có bạc tỷ trong ngân hàng cũng như không được thừa hưởng từ cha mẹ một ngôi nhà đồ sộ […]
Read More…
Jan 07 2014

Tầm quan trọng của dịch vụ trong kinh doanh khách sạn

Trong những năm gần đây, giới doanh thương đã ý thức được tầm quan trọng của hoạt động dịch vụ. Vì ngày nay lĩnh vực dịch vụ đã thống trị nền kinh tế quốc dân. Ở Mỹ trong một phần tư thế kỷ qua, nền kinh tế chuyển dịch từ định hướng “sản xuất” sang […]
Read More…
Jan 07 2014

Làm thế nào để khởi nghiệp kinh doanh khách sạn: 5 chìa khóa thành công

Việc khởi nghiệp kinh doanh khách sạn   yêu cầu lựa chọn cẩn thận về chiến lược và vị trí, kế hoạch kinh doanh, nguồn tài chính tương đối và tinh thần phục vụ khách hàng. – Vị trí và cơ hội trong kinh doanh khách sạn Vị trí khách sạn của có liên quan đến […]
Read More…
Jan 07 2014

Môi trường kinh doanh khách sạn

Kinh doanh quản lý khách sạn phải đương đầu với sự cạnh tranh cao. Các ngành khác như ngành điện lực, vì là ngành độc quyền do đơn giản chỉ có một công ty cung cấp nhu cầu điện, nên không có sự cạnh tranh trực tiếp trong ngành. Ngành sản xuất xe hơi đòi […]
Read More…
Jan 07 2014

Chiến lược nội dung số của tập đoàn Hyatt

Chiến lược nội dung số của tập đoàn Hyatt Công ty EConsultancy đã có một cuộc nghiên cứu, đánh giá hệ thống chiến lược nội dung số của tập đoàn Hyatt. Kết quả ra sao? Hãy cùng xem xét, tập đoàn khách sạn hàng đầu này đã thực hiện những gì trên Internet. Trang chủ […]
Read More…
Jan 07 2014

Giá phòng khách sạn quan trọng hơn điểm đến?

Giá phòng khách sạn quan trọng hơn điểm đến? Giá khách sạn quan trọng hay điểm đến quan trọng khi lựa chọn kỳ nghỉ? 64% số người được hỏi đều cho rằng giá khách sạn và nhận xét của người dùng là quan trọng. Đây là cuộc khảo sát do Travelzoo tiến hành. 21% khách […]
Read More…