Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Mar 07 2014

5 lời khuyên giúp khách sạn làm hài lòng du khách

Ngay cả trong thời điềm suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành công nghiệp khách sạn vẫn tiếp tục phát triển mạnh nhờ vào chất lượng dịch vụ làm hài lòng du khách. Ngày nay du khách luôn có xu hướng lựa chọn những khách sạn tốt nhất và phù hợp với chi tiêu. Vì […]
Read More…
Feb 23 2014

Câu chuyện Năng suất chất lượng

Kinh nghiệm áp dụng ISO 50001 của Khách sạn Heritance Ahungalla Sri Lanka Khách sạn Heritance Ahungalla, được mô tả như là khu nghỉ mát năm sao hàng đầu của Sri Lanka, gần đây đã trở thành khách sạn đầu tiên ở trong nước đạt được chứng chỉ ISO 50001. Quyết định để thực hiện […]
Read More…
Feb 12 2014

Vai trò của phần mềm quản lý khách sạn trong kinh doanh khách sạn

Hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến đã chứng tỏ là một lợi ích không chỉ cho du khách mà còn cho ngành công nghiệp khách sạn như một toàn thể. Với số lượng ngày càng tăng của người sử dụng internet, đặt phòng trực tuyến làm cho một cạnh quan trọng đối với […]
Read More…
Feb 10 2014

Tầm quan trọng của bộ phận lễ tân : Nghiệp vụ Lễ tân

Nội qui tiếp tân, bảo vệ khách sạn
Hoạt động của bộ phận lễ tân luôn luôn được các nhà quản lý khách sạn quan tâm và được coi là trung tâm của khách sạn. Nghề lễ tân trong khách sạn là một nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong […]
Read More…
Feb 02 2014

Khách sạn cần lắp camera quan sát những khu vực nào ?

 Khách-sạn-cần-lắp-camera-quan-sát-những-khu-vực-nào ?  Khách sạn là nơi có nhiều người ra vào thường xuyên không kể giờ giấc vì vậy việc giám sát an ninh trật tự tại đây khá khó khăn. Khi chưa áp dụng kiểm soát người ra vào khách sạn bằng Camera quan sát thì Chủ các khách sạn và nhân viên quản […]
Read More…
Jan 24 2014

Du khách toàn cầu lựa chọn khách sạn như thế nào?

Chúng tôi vừa hoàn thành một nghiên cứu về các lý do lựa chọn khách sạn của mọi người trên toàn thế giới. Nghiên cứu dựa trên kết quả chỉ số Market Metrix Hospitality Index (MMHI), và bao gồm dữ liệu từ 40,000 du khách Mỹ, Châu Âu và Châu Á trong năm 2012. Chúng […]
Read More…
Jan 21 2014

Chính sách đồng giá và 3 thách thức lớn nhất của chiến lược tăng lợi nhuận khách sạn

Một nghiên cứu mới đây của Đại học Ecole Hôtelière de Lausanne cho biết chính sách đồng giá (rate parity) là yếu tố chủ đạo quyết định chiến lược phân phối và doanh thu của các khách sạn ngày nay. Nghiên cứu “Thách thức phân phối 2012” được tiến hành tại 5 nước cho biết […]
Read More…
Jan 20 2014

Những gợi ý để khác biệt hóa khách sạn của bạn

2014 hứa hẹn là một năm thú vị với ngành du lịch. Đã có những dấu hiệu thay đổi mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối. Sáu tập đoàn khách sạn hàng đầu (Choice Hotels, Hilton, Hyatt, Intercontinental, Mariott và Wyndham) đã hợp tác với nhau và tạo ra Roomkey, một cổng phân phối trực […]
Read More…
Jan 20 2014

Những đặc điểm giúp tăng tỉ lệ booking trên website khách sạn

Change Sicences đã đề nghị người dùng sử dụng các website Khách sạn, du lịch hàng đầu và sau đó chia sẻ trải nghiệm của họ. Mặc dù ưu tiêu là các websites đặt phòng khách sạn, nhưng nhiều phát hiện của nghiên cứu này cũng rất phù hợp với các website du lịch khác.   […]
Read More…
Jan 20 2014

Marketing khách sạn – Những xu hướng trong năm 2014

Lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng, làm thế nào để mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách? Điểm qua những xu hướng marketing khách sạn trong năm 2014 cùng sự thay đổi công nghệ giúp bạn xây dựng chiến lược marketing phù hợp cho khách sạn. […]
Read More…