Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"
May
24
2016
3 bước dọn gối phồng căng như trong khách sạn
Những chiếc gối của gia đình sau một thời gian sử dụng hoặc giặt giũ bỗng dần dần trở nên xẹp dần, mất phom dáng ban đầu. Linda Ajdari, quản lý tại khách sạn The Marlton đã chia sẻ bí kíp chỉnh gối phòng, đẹp. Ajdari nói đùa rằng mình hay phân gối thành hai […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Mar
19
2016
14 bí mật của các khách sạn mà bạn nên biết
1. Đừng sử dụng số 1-800 để đặt phòng Đừng sử dụng số 1-800 (hay còn gọi là đường dây nóng) để đặt phòng, vì bạn đa phần sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, nơi các nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất định (thông thường […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Một Thế Giới
Mar
09
2016
Luật lệ của nhân viên hầu phòng
Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố gắng giữ căn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất. Cũng vì thế, công việc của người dọn phòng luôn được quan tâm, buộc họ phải […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Author: admin
Feb
26
2016
5 lời khuyên cho tiếp tân Khách Sạn gây được thiện cảm cho khách hàng
Nhân viên tiếp tân ở một khía cạnh nào đó chính là bộ mặt của cả công ty. Đó chính là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi họ gọi điện hay đến giao dịch trực tiếp. Vì vậy, đôi khi cách cư xử của nhân viên tiếp tân có thể quyết định […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Feb
25
2016
Kiểm soát những hoạt động của Khách Sạn hằng ngày – Quản Lý Khách Sạn
Nhiệm vụ chính của Quản Lý bộ phận phục vụ phòng trong khách sạn là kiểm soát những tiêu chuẩn công việc mà housekeeping làm. Để đạt được những tiêu chuẩn tốt bằng cách kiểm soát những hoạt động hằng ngày của bộ phận. 1) Kiểm soát những hoạt động – Operational Controls A) kiểm […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Feb
22
2016
Sơ đồ quy trình phục vụ trong nhà hàng – khách sạn
Các bước cơ bản để phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Chào đóan khách tại cổng Dẫn khách vào và hỏi có bao nhiêu khách đi cùng Lựa chọn bàn thích hợp với số lượng khách Trải khăn hoặc đưa khăn lạnh cho khách Đưa thực đơn cho khách Hỏi và nhận đặt thức […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Feb
15
2016
Giải quyết những phàn nàn của khách
Bất cứ lúc nào khi người khách phàn nàn, lời phàn nàn phải giải quyết trong một dáng điệu nhà nghề. Mục đích là chỉ những tình huống có khả năng xảy ra 1) Người phục vụ phải chú ý lắng nghe một cách cẩn thận những lời phàn nàn. 2) Người phục vụ phải […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: Quản lý khách hàng khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Feb
06
2016
Các thuật ngữ mà housekeeping cần biết
Các bạn buồng phòng (housekeeping) gặp mặt khách hàng ngày, tuy các bạn giao tiếp ít nhưng nếu các bạn không nghe rõ hoặc giải thích không rõ ràng, khách sẽ không hài lòng. Hãy học thuộc những thuật ngữ dưới đây, đảm bảo công việc của các bạn sẽ luôn suôn sẻ. 1. All […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Feb
03
2016
Quy trình check in GIT ( Group Inclusive Tour) | Quản Lý Khách Sạn
Bài này hướng dẫn các bạn quy trình check in dàng cho Group – GIT. Bài này được khachsan88 viết rất chi tiết. 1) Pre-arrival ( trước khi đoàn đến) Tiếp nhận hồ sơ đặt phòng từ đoàn và tìm hiểu chi tiết theo yều cầu của khách đoàn xem có một số yêu cầu […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: Checkin Khách Đoàn
- -
- Author: By andytanphuc
Jan
25
2016
7 Bí quyết tạo nên phong cách phục vụ khách hàng | Quản Lý Khách Sạn
Cho dù bạn có đưa ra bất cứ kiểu dịch vụ khách hàng nào – lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ, quy mô hay không quy mô – hãy thực hiện nó với một phong cách nhất định. Khách hàng sẽ hài lòng và chú ý đến dịch vụ khách hàng của bạn nhiều hơn […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: Phong cách phục vụ của nhân viên
- -
- Author: By andytanphuc
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng
Bài viết theo tháng
- November 2024
- September 2024
- August 2024
- July 2024
- June 2024
- May 2024
- April 2024
- March 2024
- February 2024
- January 2024
- December 2023
- November 2023
- October 2023
- September 2023
- August 2023
- July 2023
- June 2023
- May 2023
- April 2023
- March 2023
- January 2023
- December 2022
- November 2022
- October 2022
- September 2022
- July 2022
- June 2022
- May 2022
- April 2022
- March 2022
- February 2022
- January 2022
- December 2021
- November 2021
- October 2021
- September 2021
- August 2021
- July 2021
- June 2021
- May 2021
- April 2021
- March 2021
- February 2021
- January 2021
- December 2020
- November 2020
- October 2020
- September 2020
- August 2020
- July 2020
- June 2020
- May 2020
- April 2020
- March 2020
- February 2020
- January 2020
- December 2019
- November 2019
- October 2019
- September 2019
- August 2019
- July 2019
- June 2019
- May 2019
- April 2019
- March 2019
- February 2019
- January 2019
- December 2018
- November 2018
- October 2018
- September 2018
- August 2018
- July 2018
- June 2018
- May 2018
- April 2018
- March 2018
- February 2018
- January 2018
- December 2017
- November 2017
- October 2017
- September 2017
- August 2017
- July 2017
- June 2017
- May 2017
- April 2017
- March 2017
- February 2017
- January 2017
- December 2016
- November 2016
- October 2016
- September 2016
- August 2016
- July 2016
- June 2016
- May 2016
- April 2016
- March 2016
- February 2016
- January 2016
- December 2015
- November 2015
- October 2015
- September 2015
- August 2015
- July 2015
- June 2015
- May 2015
- April 2015
- March 2015
- February 2015
- January 2015
- December 2014
- November 2014
- October 2014
- September 2014
- August 2014
- June 2014
- May 2014
- March 2014
- February 2014
- January 2014
- December 2013
- November 2013
- September 2013
- August 2013
- April 2013
- March 2013