Feb 03 2016

Quy trình check in GIT ( Group Inclusive Tour) | Quản Lý Khách Sạn

Bài này hướng dẫn các bạn quy trình check in dàng cho Group – GIT.  Bài này được khachsan88 viết rất chi tiết.

Qui trình checkin khách đoàn trong khách sạn

Qui trình checkin khách đoàn trong khách sạn

1) Pre-arrival ( trước khi đoàn đến) 

Tiếp nhận hồ sơ đặt phòng từ đoàn và tìm hiểu chi tiết theo yều cầu của khách đoàn xem có một số yêu cầu đặt biệt từ khách đoan như phòng không hút thuốc, phòng tầng cao, loại giường đặt biệt là cần chú ý  đến phương thức thanh toán

Tiến trình chỉ định phòng:

–          Kiểm tra tình trạng phòng trên sơ đồ phòng khách

–          Kiểm tra thời gian check-in/out của đoàn khách

–          Kiểm tra tình trạng phòng: occupancy/availabitily/room block

–          Chỉ định phòng tập trung cho đoàn

Chuẩn bị khu vực check-in cho khách đoàn

Order welcome drink, cold towels

Chuẩn bị chìa khóa phòng, danh sách khách đoàn, bản đồ, hotel guide, hotel name card, group event order ( danh sách sự kiện của đoàn)

Chuẩn bị registration and local police forms

Sắp xếp hồ sơ khách đoàn mạch lạc và theo giờ check-in

2) Arrival ( Khi đoàn đến)

Chào đoán khách/tour leader/guide, báo In-Room Dining Service (Bộ phận phục vụ tại phòng) phục vụ welcome drink

Hướng dẫn khách đoàn đến nơi khu vực check-in khách đoàn

Làm việc với trưởng đoàn về danh sách khách đoàn

Thảo luận các chi tiết trên group even order

Thu nhận passport của khách đoàn và yêu cầu trưởng đoàn đại diện ký tên trên các biểu mẫu check-in

Đưa chìa khóa phòng, bản đồ, hotel guide, hotel name card từng bộ cho trưởng đoàn

Thông báo nơi ăn sáng cho trưởng đoàn và hướng dẫn khách đoàn đến thanh máy

Cập nhật thông tin và check-in khách đoàn vào hệ thống máy tính

Copy danh sách khách đoàn, group confirmed order cho các bộ phận liên quan

Cất giữ hoặc trả lại passport cho khách

Fb-Button

About the author

Bài khác

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, resort Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*