Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Jan 22 2016

Các bước phân tích nguồn cạnh tranh | Quản Lý Khách Sạn

Phân tích cạnh tranh trong khách sạn
Để đảm bảo cho chất lương phục vụ của khách sạn bao gồm rất nhiều yếu tố kết hợp tuy nhiên cần phải biết, thấu hiểu đối thủ cạnh tranh kết hợp với điểm mạnh của mình từ đó ta có thể đưa ra những định hướng, kế hoạch đúng nhằm đem lại doanh thu […]
Read More…
Jan 21 2016

Nhận phòng quá tải! | Quản Lý Khách Sạn

Kinh nghiệm nhận phòng khách sạn quá tải
5 / 5 ( 5 votes ) Khi đọc tiêu đề hẳn các bạn rất ngạc nhiên vì sao một khách sạn chuyên nghiệp lại nhận phòng quá số lượng phòng mà khách sạn có. Điều này là do không nắm vưng thông tin dẫn đến việc nhận quá số lượng phòng và dẫn đến […]
Read More…
Jan 19 2016

Tác phong của một nhân viên phục vụ | Quản Lý Khách Sạn

Tác phong nhân viên Khách Sạn
* Tác phong của một nhân viên phục vụ: – Phải ăn mặc lịch sự, gọn gàng hoặc là ăn mặc theo quy định của nhà hàng nơi mình làm việc. – Không mang trang sức như vàng bạc quá nhiều vì trong khi phục vụ có thể vướng víu hoặc gây cho thực khách […]
Read More…
Jan 18 2016

Người quản trị Khách sạn với Tripadvisor | Quản Lý Khách Sạn

Cách phản hồi của quản lý khách sạn tại trang Tripadvisor
5 / 5 ( 4 votes ) Tripadvisor là một trang web lớn mà đối với người quản lý khách sạn cần phải quan tâm đến.Vậy người quản lý cần làm gì với Tripadvisor: 1. Phản hồi ngay: Phản hồi lập tức chứng tỏ với khách hàng rằng bạn chú ý đến khách hàng và […]
Read More…
Jan 17 2016

Sơ đồ tổ chức của bộ phận phục vụ phòng | Quản Lý Khách Sạn

Quản đốc bộ phận phòng – The Executive Housekeeper Chức năng và trách nhiệm cơ bản: – Có trách nhiệm đối với hoạt động về phòng khách, các văn phòng và các khu vực công cộng với sự giúp đỡ của người trợ lý, giám sát các nhân viên để đề ra tiêu chuẩn vệ sinh […]
Read More…
Jan 11 2016

Cách xử lý tình huống lễ tân khách sạn Phần 2

Xử lý tình huống lễ tân khách sạn
Bài trước Cách xử lý tình huống lễ tân khách sạn Phần 1 Bài viết hôm qua xin đưa ra các tình huống thường gặp của lễ tân khách sạn,trong phần 1 các tình huống dành cho lễ tân,chúng tôi đã đưa ra 2 tình huống và lần này xin cung cấp thêm 3 tình […]
Read More…
Jan 07 2016

Khách đang lưu trú tại khách sạn đến quầy lễ tân phàn nàn

Cách xử lý phàn nàn trong khách sạn
5 / 5 ( 2 votes ) Khách đang lưu trú tại khách sạn đến quầy lễ tân phàn nàn :” đêm qua tôi ko ngủ được vì ồn ào quá” Cách xử lý: Trong trường hợp này, trước hết, Lễ tân (LT) phải xác định dù trong mọi tình huống phải thật mềm mỏng, […]
Read More…
Jan 06 2016

Các tình huống xử lý của lễ tân khách sạn

Các tình huống xử lý của lễ tân Khách Sạn
Bạn muốn khách sạn của bạn đông khách,tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh thì lễ tân khách sạn là đóng góp một phần quan trọng trong việc phát triển đó,lê tân khách sạn là bộ phận tiếp xúc với khách hàng đầu tiên và tạo cho khách hàng nhiều […]
Read More…
Jan 02 2016

Giải quyết những yêu cầu khách hàng

Giải quyết vấn đề của khách sạn khi Lưu trú Khách Sạn
5 / 5 ( 1 vote )   Trong công việc của housekeeping thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng và phải giải quyết những yêu cầu của khách hàng trong thời gian khách ở tại khách sạn.  Trang khachsan88 đã viết bài Sau đây để giới thiệu với bạn một vài vấn đề mà […]
Read More…
Jan 01 2016

Quy trình check-out căn bản | Quản Lý Khách Sạn

Quy trình check-out căn bản – Quản Lý Khách Sạn
Quy trình check-out khách căn bản gồm các bước sau: Hỏi khách về những chi phí phát sinh vào thời điểm check-out nếu có Post những chi phí phát sinh nếu có Kiểm tra thông tin các chi phí In hóa đơn cho khách kiểm tra Kiểm tra lại với khách về phương thức thanh […]
Read More…