Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"
May
30
2014
Bí quyết xây dựng thương hiệu khách sạn
Bạn làm thế nào để phân biệt hai khách sạn có cùng tiêu chuẩn sao? Vị trí địa lí, qui mô xây dựng, tiện nghi vật chất, chất lượng dịch vụ hay trình độ tay nghề của nhân viên ? Nếu xét về khía cạnh vật chất, hai khách sạn cũng cùng tiêu chuẩn sao […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
29
2014
Làm thế nào kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả nhỉ
Hỏi: Khi làm quản lý nhà nghỉ??? mình không thể pro hay quảng bá như nhà hàng khách sạn. Hơn nữa nhà nghỉ của mình không gần các khu du lịch hay giải trí cho lắm .(nhà nghỉ có 10 phòng,5 tầng ) mặt đường. Mọi người cho ý kiến làm thế nào để kinh […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: quản lý khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
31
2014
Làm sao để khách sạn đông khách ?
1. Giá cả hợp lý và minh bạch Tùy theo khu vực của khách sạn mà sẽ có những chiến lượt giá khách nhau, bạn nên tham khảo những khách sạn lân cận, Để có một chính sách giá hợp lý cho khách sạn của mình. Một bảng giá rõ ràng được đặt trên bàn lễ tân là […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: kinh nghiem quan ly khach san, quản lý khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
27
2014
lợi nhuận từ kinh doanh khách sạn mini ?
Hỏi: Chào các bác OS, em đang tìm hiểu thị trường khách sạn mini, em đang tính biến cái văn phòng cho thuê hiện thời thành phòng cho thuê hay khách sạn mini gì đó nhưng vẫn đang cân nhắc quá, các bác cho em chút ý kiến được không? Trung bình mỗi khách sạn […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: quản lý khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
28
2014
Chia sẻ – Nâng cấp dịch vụ khách sạn theo công thức A, B, C, D
Chuyên gia tư vấn Jim Hartigan với 30 năm kinh nghiệm trong có 18 năm làm nhà điều hành cao cấp tại Tập đoàn Khách sạn Hilton đúc kết công thức sửa lỗi dịch vụ tại khách sạn A, B, C, D (Apologize early and often (A), Be present (B), Close the loop (C), Do […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
26
2014
Một số cách tăng doanh thu nhà hàng – khách sạn
Bạn không cần phải cắt giảm lợi nhuận chỉ để thực hiện việc bán được hàng. Giảm giá là một công cụ rất tốt, nhưng nó lại khá tốn tiền. Tệ hơn nữa, nếu khách hàng bắt đầu chờ đợi những chương trình giảm giá tiếp theo, chúng sẽ trở nên phản tác dụng đối […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: quản lý khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
26
2014
5 lời khuyên giúp khách sạn làm hài lòng du khách
Ngay cả trong thời điềm suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành công nghiệp khách sạn vẫn tiếp tục phát triển mạnh nhờ vào chất lượng dịch vụ làm hài lòng du khách. Ngày nay du khách luôn có xu hướng lựa chọn những khách sạn tốt nhất và phù hợp với chi tiêu. Vì thế […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Vương Nhân
Mar
26
2014
Khách sạn sử dụng truyền thông sự kiện hút khách hàng thuê địa điểm
Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện, vấn đề không đơn giản Địa điểm giữ vai trò rất quan trọng với công tác tổ chức, truyền thông sự kiện, địa điểm có thể giúp sự kiện thành công, cũng như có thể làm hỏng sự kiện. Địa điểm phải phù hợp với loại hình […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: sukienhay
Mar
25
2014
Phong thuỷ ứng dụng trong khách sạn, nhà hàng
Nhiều người đã ý thức được rằng, nhà hàng, khách sạn làm ăn phát đạt, ngoài nghệ thuật kinh doanh và vận khí, yếu tố phong thuỷ có vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, tại nhiều quốc gia, nhất là Phương Đông, các ông chủ khi chọn vị trí, thiết kế, xây dựng, […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Mar
26
2014
Một số cách tăng doanh thu nhà hàng & khách sạn
Bạn không cần phải cắt giảm lợi nhuận chỉ để thực hiện việc bán được hàng. Giảm giá là một công cụ rất tốt, nhưng nó lại khá tốn tiền. Tệ hơn nữa, nếu khách hàng bắt đầu chờ đợi những chương trình giảm giá tiếp theo, chúng sẽ trở nên phản tác dụng đối […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: quản lý khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng
Bài viết theo tháng
- November 2024
- September 2024
- August 2024
- July 2024
- June 2024
- May 2024
- April 2024
- March 2024
- February 2024
- January 2024
- December 2023
- November 2023
- October 2023
- September 2023
- August 2023
- July 2023
- June 2023
- May 2023
- April 2023
- March 2023
- January 2023
- December 2022
- November 2022
- October 2022
- September 2022
- July 2022
- June 2022
- May 2022
- April 2022
- March 2022
- February 2022
- January 2022
- December 2021
- November 2021
- October 2021
- September 2021
- August 2021
- July 2021
- June 2021
- May 2021
- April 2021
- March 2021
- February 2021
- January 2021
- December 2020
- November 2020
- October 2020
- September 2020
- August 2020
- July 2020
- June 2020
- May 2020
- April 2020
- March 2020
- February 2020
- January 2020
- December 2019
- November 2019
- October 2019
- September 2019
- August 2019
- July 2019
- June 2019
- May 2019
- April 2019
- March 2019
- February 2019
- January 2019
- December 2018
- November 2018
- October 2018
- September 2018
- August 2018
- July 2018
- June 2018
- May 2018
- April 2018
- March 2018
- February 2018
- January 2018
- December 2017
- November 2017
- October 2017
- September 2017
- August 2017
- July 2017
- June 2017
- May 2017
- April 2017
- March 2017
- February 2017
- January 2017
- December 2016
- November 2016
- October 2016
- September 2016
- August 2016
- July 2016
- June 2016
- May 2016
- April 2016
- March 2016
- February 2016
- January 2016
- December 2015
- November 2015
- October 2015
- September 2015
- August 2015
- July 2015
- June 2015
- May 2015
- April 2015
- March 2015
- February 2015
- January 2015
- December 2014
- November 2014
- October 2014
- September 2014
- August 2014
- June 2014
- May 2014
- March 2014
- February 2014
- January 2014
- December 2013
- November 2013
- September 2013
- August 2013
- April 2013
- March 2013