Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

May 30 2014

Bí quyết xây dựng thương hiệu khách sạn

Bạn làm thế nào để phân biệt hai khách sạn có cùng tiêu chuẩn sao? Vị trí địa lí, qui mô xây dựng, tiện nghi vật chất, chất lượng dịch vụ hay trình độ tay nghề của nhân viên ? Nếu xét về khía cạnh vật chất, hai khách sạn cũng cùng tiêu chuẩn sao […]
Read More…
Mar 29 2014

Làm thế nào kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả nhỉ

Hỏi: Khi làm quản lý nhà nghỉ??? mình không thể pro hay quảng bá như nhà hàng khách sạn. Hơn nữa nhà nghỉ của mình không gần các khu du lịch hay giải trí cho lắm .(nhà nghỉ có 10 phòng,5 tầng ) mặt đường. Mọi người cho ý kiến làm thế nào để kinh […]
Read More…
Mar 31 2014

Làm sao để khách sạn đông khách ?

Làm sao để khách sạn đông khách
1. Giá cả hợp lý và minh bạch Tùy theo khu vực của khách sạn mà sẽ có những chiến lượt giá khách nhau, bạn nên tham khảo những khách sạn lân cận, Để có một chính sách giá hợp lý cho khách sạn của mình. Một bảng giá rõ ràng được đặt trên bàn lễ tân là […]
Read More…
Mar 27 2014

lợi nhuận từ kinh doanh khách sạn mini ?

Hỏi: Chào các bác OS, em đang tìm hiểu thị trường khách sạn mini, em đang tính biến cái văn phòng cho thuê hiện thời thành phòng cho thuê hay khách sạn mini gì đó nhưng vẫn đang cân nhắc quá, các bác cho em chút ý kiến được không? Trung bình mỗi khách sạn […]
Read More…
Mar 28 2014

Chia sẻ – Nâng cấp dịch vụ khách sạn theo công thức A, B, C, D

Chuyên gia tư vấn Jim Hartigan với 30 năm kinh nghiệm trong có 18 năm làm nhà điều hành cao cấp tại Tập đoàn Khách sạn Hilton đúc kết công thức sửa lỗi dịch vụ tại khách sạn A, B, C, D (Apologize early and often (A), Be present (B), Close the loop (C), Do […]
Read More…
Mar 26 2014

Một số cách tăng doanh thu nhà hàng – khách sạn

Bạn không cần phải cắt giảm lợi nhuận chỉ để thực hiện việc bán được hàng. Giảm giá là một công cụ rất tốt, nhưng nó lại khá tốn tiền. Tệ hơn nữa, nếu khách hàng bắt đầu chờ đợi những chương trình giảm giá tiếp theo, chúng sẽ trở nên phản tác dụng đối […]
Read More…
Mar 26 2014

5 lời khuyên giúp khách sạn làm hài lòng du khách

Ngay cả trong thời điềm suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành công nghiệp khách sạn vẫn tiếp tục phát triển mạnh nhờ vào chất lượng dịch vụ làm hài lòng du khách. Ngày nay du khách luôn có xu hướng lựa chọn những khách sạn tốt nhất và phù hợp với chi tiêu. Vì thế […]
Read More…
Mar 26 2014

Khách sạn sử dụng truyền thông sự kiện hút khách hàng thuê địa điểm

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện, vấn đề không đơn giản Địa điểm giữ vai trò rất quan trọng với công tác tổ chức, truyền thông sự kiện, địa điểm có thể giúp sự kiện thành công, cũng như có thể làm hỏng sự kiện. Địa điểm phải phù hợp với loại hình […]
Read More…
Mar 25 2014

Phong thuỷ ứng dụng trong khách sạn, nhà hàng

Nhiều người đã ý thức được rằng, nhà hàng, khách sạn làm ăn phát đạt, ngoài nghệ thuật kinh doanh và vận khí, yếu tố phong thuỷ có vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, tại nhiều quốc gia, nhất là Phương Đông, các ông chủ khi chọn vị trí, thiết kế, xây dựng, […]
Read More…
Mar 26 2014

Một số cách tăng doanh thu nhà hàng & khách sạn

Bạn không cần phải cắt giảm lợi nhuận chỉ để thực hiện việc bán được hàng. Giảm giá là một công cụ rất tốt, nhưng nó lại khá tốn tiền. Tệ hơn nữa, nếu khách hàng bắt đầu chờ đợi những chương trình giảm giá tiếp theo, chúng sẽ trở nên phản tác dụng đối […]
Read More…