Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"
Sep
03
2015
Những suy nghĩ bí mật của các quản lý khách sạn
Nhiều người thích đi du lịch vì muốn tận hưởng cảm giác được làm thượng đế tại các nhà hàng, khách sạn. Những người phục vụ luôn phải thể hiện thái độ nhã nhặn với khách dù bạn có khó tính đến đâu. Tuy nhiên bên cạnh vẻ ngoài lịch thiệp, bên trong họ là […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Sep
03
2015
Ngôn ngữ bí mật chỉ nhân viên khách sạn mới hiểu
Dưới đây là một số từ lóng được các nhân viên khuân vác, dọn phòng và hướng dẫn khách sử dụng trong các khách sạn Mỹ mà họ làm việc. Khách sạn Chandler, New York Người nhảy dây: Một vị khách đặt phòng nhưng không bao giờ đến. Thằn lằn hành lang: Một nhân viên […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Sep
03
2015
Khi nào công an kiểm tra khách thuê phòng nhà nghỉ – Khách sạn?
Khi nào công an kiểm tra khách thuê phòng nhà nghỉ? Tôi muốn biết căn cứ gì công an kiểm tra hành chính phòng của khách thuê nhà nghỉ? Quyền của khách được pháp luật quy định như thế nào? Trả lời: Điều 22 Hiến pháp 2013 và Điều 46 Bộ luật Dân sự 2005 […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
21
2015
Sản phẩm và dịch vụ khách sạn đều có thể upselling
Một khách hàng bước vào quầy bar của khách sạn và yêu cầu người pha chế cho một ly rượu whisky. Nhân viên pha chế phát hiện thấy vị khách ấy vẫn lướt mắt qua thực đơn sau khi gọi món, nên đề nghị khách nên thử một ly cocktail có pha whisky. Một người […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
16
2015
Quy trình nhận đặt phòng – Quản Lý Khách Sạn
Chào mừng các bạn đến với bài viết về nhận đặt phòng khách sạn. Có lẽ những kiến thức này quá căn bản đối với những người trong ngành nhưng đó là một tài sản đối với những người chưa biết gì về kinh doanh, dặt phòng khách sạn. Đối với tôi đó là những kiến […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: By andytanphuc
Jul
16
2015
Mẫu thiết kế nội thất khách sạn chất lượng thẩm mỹ đẹp sang trọng
Phong cách thiết kế nội thất khách sạn đa dạng, phù hợp với từng môi trường, tiêu chuẩn khách sạn với các loại công năng khách nhau từ phòng ngủ, phòng tiếp khách, phòng tập, phòng ăn … Khi thiết kế khách sạn, quý khách có thể lựa chọn những phong cách với style thông […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
15
2015
Bí quyết dọn phòng nhanh của nhân viên khách sạn 5 sao
1. Dọn dẹp những đống bừa bãi trước Maria Stickney – Quản gia tại Radisson Blu Mall ở Bloomington, Minnesota có thói quen di chuyển những đồ lộn xộn ra khỏi phòng để có thể dọn dẹp những những đồ vật khác trong căn phòng. Sau đó, Maria sẽ đổ rác, thay khăn ga, giấy […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
10
2015
Đâu mới chính là tiêu chí tạo nên một khách sạn 5 sao?
Hiện nay, hệ thống xếp hạng khách sạn bằng việc gắn số sao từ 1 đến 5 đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Nó được xem như một chuẩn mực để đánh giá được chất lượng tổng thể của một khách sạn nào đó nhưng ở mỗi quốc gia, quy chuẩn này […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
10
2015
Bắt đầu công việc kinh doanh khách sạn từ đâu?
Vừa bắt đầu kế hoạch khởi động công việc kinh doanh khách sạn? Hãy yên tâm vì bạn sẽ bắt đầu đúng cách cùng chúng tôi. Trong bài viết trước, B.C.A Asia đã đề cập đến một vài khía cạnh cần được Chủ đầu tư và Chủ sở hữu khách sạn cân nhắc trước khi […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Jul
10
2015
Những yêu cầu ngông cuồng của khách thuê phòng
Dưới đây là một số yêu cầu khác thường của du khách mà trang Thrillist đã thống kê được. 1. Một vị khách đã yêu cầu khách sạn The Grand Del Mar ở San Diego, Mỹ phải để cho một chú lạc đà không bướu đi lại thoải mái trong sảnh và mọi nơi. 2. […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn, Tin tức khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: admin
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng
Bài viết theo tháng
- November 2024
- September 2024
- August 2024
- July 2024
- June 2024
- May 2024
- April 2024
- March 2024
- February 2024
- January 2024
- December 2023
- November 2023
- October 2023
- September 2023
- August 2023
- July 2023
- June 2023
- May 2023
- April 2023
- March 2023
- January 2023
- December 2022
- November 2022
- October 2022
- September 2022
- July 2022
- June 2022
- May 2022
- April 2022
- March 2022
- February 2022
- January 2022
- December 2021
- November 2021
- October 2021
- September 2021
- August 2021
- July 2021
- June 2021
- May 2021
- April 2021
- March 2021
- February 2021
- January 2021
- December 2020
- November 2020
- October 2020
- September 2020
- August 2020
- July 2020
- June 2020
- May 2020
- April 2020
- March 2020
- February 2020
- January 2020
- December 2019
- November 2019
- October 2019
- September 2019
- August 2019
- July 2019
- June 2019
- May 2019
- April 2019
- March 2019
- February 2019
- January 2019
- December 2018
- November 2018
- October 2018
- September 2018
- August 2018
- July 2018
- June 2018
- May 2018
- April 2018
- March 2018
- February 2018
- January 2018
- December 2017
- November 2017
- October 2017
- September 2017
- August 2017
- July 2017
- June 2017
- May 2017
- April 2017
- March 2017
- February 2017
- January 2017
- December 2016
- November 2016
- October 2016
- September 2016
- August 2016
- July 2016
- June 2016
- May 2016
- April 2016
- March 2016
- February 2016
- January 2016
- December 2015
- November 2015
- October 2015
- September 2015
- August 2015
- July 2015
- June 2015
- May 2015
- April 2015
- March 2015
- February 2015
- January 2015
- December 2014
- November 2014
- October 2014
- September 2014
- August 2014
- June 2014
- May 2014
- March 2014
- February 2014
- January 2014
- December 2013
- November 2013
- September 2013
- August 2013
- April 2013
- March 2013