Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Aug 22 2013

Các khách sạn lớn ở Las Vegas sử dụng mạng xã hội như thế nào ?

  Từ góc nhìn của một số người có vẻ mảng kinh doanh khách san – nhà hàng nên chú trọng nhiều đến các chiêu PR tiếp thị offline hơn là việc xây dựng & tham gia các cộng đồng online để marketing trực tuyến. Thế nhưng những mà kinh doanh dịch vụ này tại […]
Read More…
Aug 22 2013

Quy trình đặt buồng khách sạn

Đặt buồng trước là sự thoả thuận giữa khách với khách sạn trong đó khách sạn dành cho khách loại buồng, số lượng buồng và các nhu cầu đặc biệt vào thời gian cụ thể mà khách yêu cầu để sử dụng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.   2. Mục đích của […]
Read More…
Aug 22 2013

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

ĐẶT PHÒNG 1. Khái quát về đặt buồng. Đặt buồng trước là sự thoả thuận giữa khách với khách sạn trong đó khách sạn dành cho khách loại buồng, số lượng buồng và các nhu cầu đặc biệt vào thời gian cụ thể mà khách yêu cầu để sử dụng trong thời gian lưu trú […]
Read More…
Aug 22 2013

Một số gợi ý để tăng lợi nhuận ròng của khách sạn

Trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc tăng được lợi nhuận ròng trong bán hàng luôn được các khách sạn khai thác 1 cách triệt để. Đạt được lợi nhuận sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh lớn trong việc có được dòng tiền tốt cho các hoạt động […]
Read More…
Aug 22 2013

Năm bước gia tăng doanh thu cho khách sạn

Trong nền kinh tế thị trường, người mua hàng và dịch vụ hẳn nhiên hiểu rõ nhu cầu của mình, vấn đề còn lại là người bán có đáp ứng điều đó và chứng minh cho khách hàng thấy khách sạn của mình có phù hợp với họ hay không. Ông Michael K. McKean, Giám […]
Read More…
Aug 22 2013

Sơ lược về quản trị doanh thu khách sạn

Quản trị doanh thu đã trờ thành một chủ đề gây tranh cãi trong ngành du lịch khách sạn. Quản trị doanh thu cũng có nhiều định nghĩa tùy thuộc vào người được hỏi. Tuy vậy, từ những năm 1980, hàng ngàn khách sạn và hầu hết các hãng hàng không đã áp dụng quản […]
Read More…
Aug 22 2013

Cách mạng trong check-in khách sạn: Bỏ qua lễ tân, đến thẳng phòng

Ngày nay, mỗi khi ghé chân tới citizenM, một khách sạn nhỏ theo lối boutique nằm giữa trung tâm thủ đô Amsterdam của Hà Lan, người ta không còn thấy sự hiện diện của quầy lễ tân truyền thống. Thay vào đó, khách hàng sẽ làm thủ tục tại một kiốt nhỏ trong khách sạn […]
Read More…
Aug 21 2013

Các lý do khách sạn của bạn trở nên vắng khách

Rất nhiều khách sạn phải đóng cửa hay đối mặt với tình hình kinh doanh ngày càng giảm sút. Chuyên gia phân tích tâm lý của  điểm mặt những tác nhân tiềm ẩn quan trọng khiến doanh thu của bạn ngày càng giảm sút và những yếu tố phổ biến mà bạn hoàn toàn có […]
Read More…
Apr 12 2013

Chính sách giá giúp tăng doanh thu nhanh chóng

Tiếp xúc hàng trăm khách sạn, bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng một số khách sạn nhỏ với qui mô 16 phòng lại có doanh thu 5-11 tr/ngày. Thậm chí doanh thu hơn nhiều khách sạn 2 sao với gần 40 phòng. Tất nhiên nếu chỉ so sánh sự khác biệt ở […]
Read More…
Apr 09 2013

Nội qui nhân viên tiếp tân, bảo vệ

Nội qui lễ tân, bảo vệ khách sạn
Phần lớn các rắc rồi trong hoạt động quản lý khách sạn bắt nguồn từ tiếp tân nhưng nguyên nhân chính đến từ phía chủ/quản lý khách sạn. Đó là qui trình quản lý chưa chuyên nghiêp, cũng như thiếu các qui định định rõ ràng mang tính ràng buột đối với tiếp tân Các […]
Read More…