Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Aug 28 2013

kinh nghiệm quản lý nhà hàng, khách sạn – Phần 2

Nhà hàng là một trong những loại hình kinh doanh thử thách nhất để bắt đầu. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi tiết. Từng bước hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn quản lý cả quá trình để bắt đầu kinh doanh nhà hàng, từ việc lựa chọn ý […]
Read More…
Aug 28 2013

kinh nghiệm quản lý nhà hàng, khách sạn – Phần 1

– Kiểu, quy mô (vốn), định hướng cấp độ nhà hàng bạn kinh doanh? – Địa điểm, diện tích? (để xem tầng lớp khách hàng, tiềm năng khách, đối thủ cạnh tranh…) để từ đó cân nhắc chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh với đối thủ sao cho thích hợp. – Chuẩn bị […]
Read More…
Aug 27 2013

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Chính sách .I.  QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG    1. Khách hàng có thể đăng ký đặt phòng trực tiếp hoặc bằng cách gọi điện thoai, click đặt phòng trực tuyến trên WEB HOTELBOOKINGG.COM.VN trong phần giá, e-mail hoặc bằng Fax tới công ty HOTELBOOKING.COM.VN 2. Việc đăng ký phòng cần được thực hiện trước muộn […]
Read More…
Aug 27 2013

Quy Trình check in

Quy Trình check in Nếu là 1 Nhân viên Lễ Tân hầu như ai cũng biết các vấn đề về check in – out trong 1 khách sạn.công việc này đòi hỏi những kỷ năng nhất định khi làm……. là người mới Tâp làm lễ tân,được sự chỉ dạy của các anh chị đi trước […]
Read More…
Aug 25 2013

Cách thức thúc đẩy khách hàng đặt phòng trực tiếp với khách sạn

Cách thức thúc đẩy khách hàng đặt phòng trực tiếp với khách sạn Hoa hồng trả cho các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) thường được xem như “chi phí kinh doanh” trong ngành du lịch khách sạn. Theo một báo cáo L2 gần đây, các khách sạn phải trả 120 tỉ USD cho […]
Read More…
Aug 25 2013

Nghệ thuật bán thêm trong kinh doanh khách sạn

Nghệ thuật bán thêm trong kinh doanh khách sạn Đỉnh cao nghề quản trị doanh thu khách sạn của tôi là được làm việc với một Giám đốc và đội ngũ thực sự có cảm hứng bán hàng thêm (up-selling). Tôi không nói về việc bán thêm đơn giản như đề nghị nâng cấp phòng. […]
Read More…
Aug 25 2013

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến

– Với sự ra đời của các trang web đặt phòng trực tuyến việc đặt dịch vụ lưu trú cho một chuyến đi chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Giờ đây du khách chỉ cần một máy tính có kết nối internet là đã có thể tiến hành đặt phòng. Thế […]
Read More…
Aug 25 2013

5 gợi ý của Expedia giúp khách sạn tăng đặt phòng

5 gợi ý của Expedia giúp khách sạn tăng đặt phòng Hình (ảnh) và videos tốt hơn Đầu tư hợp lý vào tài liệu trực tuyến của khách sạn là việc quan trọng. Hãy đảm bảo có nhiều hình (ảnh), nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều bookings cũng như ADR cao hơn. Những hành […]
Read More…
Aug 25 2013

Tại sao trong ngành khách sạn lại gọi là Bán phòng

Trích: EmLaMomTo viết Quen một anh làm porter trong khách sạn, anh ý hỏi em thế. Em cũng thấy lạ, rõ ràng là mình hay nói là CHO THUÊ phòng, chứ ai lại gọi là BÁN? Theo em hiểu thì trong tiếng Việt việc mình trả tiền để được quyền sử dụng một thứ gì […]
Read More…
Aug 23 2013

Tại sao chúng ta cần có quy trình bán phòng khách sạn qua điện thoại mới?

Với tất cả những ưu tiên khác mà các khách sạn hiện nay đang phải đối mặt khi nói tới việc quản lý các kênh đặt phòng qua điện thoại, câu hỏi được đặt ra: “Tại sao chúng ta cần có một quy trình bán phòng mới?” Tuy nhiên khi bạn lắng nghe băng ghi […]
Read More…