Aug 27 2013

Quy Trình check in

Quy Trình check in

Nếu là 1 Nhân viên Lễ Tân hầu như ai cũng biết các vấn đề về check in – out trong 1 khách sạn.công việc này đòi hỏi những kỷ năng nhất định khi làm…….
là người mới Tâp làm lễ tân,được sự chỉ dạy của các anh chị đi trước được vài”Chiêu”nay muốn chia sẽ với mọi người một chút hiểu biết của mình

+qua sự chỉ dạy của các anh chị khách đến KS Thuê phòng có nhiều Loại trong đó gồm có:khách vãng lai,Khách đặt trước v.v.. và tùy từng đối tượng mà chúng ta tiếp xúc và có cách ứng xử cho phù hợp

– đối với khách vãng lai chúng ta làm Theo tuần tự như sau:
* Chào hỏi Khách,xem thái độ và tình trạng của khách ngay từ lần đầu gặp mặt
khi khách yêu cầu thuê phòng.
* hỏi khách đi bao nhiêu người?việc xác định số lượng sẽ giúp ta biết cần BÁn cho khách phòng như thế nào,Phòng gì?…
* hỏi KHách muốn Thuê bao nhiêu phòng,phần này chúng ta sẽ phải chủ động giới thiệu cho khách về Loại Phòng mà chúng ta có,Giá,các dịch vụ đi kèm v.vv..
* khi khách đồng ý thõa thuận ta xác nhận việc hỏi khách ở đây bao nhiêu lâu?
ta sẻ kiễm tra trên hệ thống máy tính(nếu có)về hiện trạng các phòng xem có thể bán được những phòng nào trong bao lâu nhằm tránh tình trạng Trùng lặp với khách đã đặt trước
*yêu cầu khách chờ 1 lát trong khi chúng ta gọi điện lên bộ phận Buồng Phòng thông báo có khách đến để bộ phận Buồng chuẩn Bị
* Xin Giấy CMND của khách để đăng ký.lưu lý là phải kiểm tra thật kỷ CMND đề phòng Giả mạo
-ngoài ra:+chúng ta có thể yêu cầu thu tiền CỌc trước nếu thấy không chắc chắn
+ làm Giấy Bảo Lảnh NẾu 1 trong các đối tượng ở không có CMND
*Giao CHìa Khóa cho khách và hướng dẫn khách đến phòng
* sau khi khách đã đi ta nhập Thông tin KHách vào máy hoặc sổ đăng ký
_ khách đã đặt phòng trước thì dể hơn vì ta đã chủ động nắm thông tin giờ giấc và phòng để chuẩn bị
*chào đón khách
*Nhận CMND,hoặc giấy tờ khác
*mời khách lên phòng

Tăng doanh thu với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*