5 gợi ý của Expedia giúp khách sạn tăng đặt phòng
5 gợi ý của Expedia giúp khách sạn tăng đặt phòng
Hình (ảnh) và videos tốt hơn
Đầu tư hợp lý vào tài liệu trực tuyến của khách sạn là việc quan trọng. Hãy đảm bảo có nhiều hình (ảnh), nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều bookings cũng như ADR cao hơn.
Những hành động đơn giản như tăng gấp đôi số hình ảnh có thể đẩy số lượng bookings thêm 4.5% và ADR cao hơn $3.5, trong khi mô tả khách sạn đầy đủ (thay vì mô tả không đủ) có thể đem lại mức tăng tương ứng 5% và $3.
Khoảng 50% du khách trực tuyến Mỹ sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình mua sắm du lịch, một nửa trong số họ sẽ xem video (theo báo cáo Consumer Travel Report xuất bản lần thứ 4 của PhocusWright).
Giảm thiểu áp lực giảm giá phút cuối
Hãy hỏi các quản lý thị trường các OTA về hiệu quả bookings của khách sạn bạn trong tương quan so sánh với các khách sạn cạnh tranh.
Khi phát triển một gói sản phẩm, quản lý thị trường biết được các thông tin như công suất các chuyến bay đến thành phố của bạn đang tăng, và gần như chắc chắn giá vé máy bay cũng tăng theo. Nếu có thông tin đó, một khách sạn thông minh sẽ đặt giá phòng dành cho gói kết hợp vé máy bay + khách sạn sao cho phù hợp với ngân sách của du khách.
Các nhà quản lý khách sạn cũng có thể khuyến nghị tăng số lượng phòng dành cho các gói này để giảm số phòng trống phút cuối, từ đó giảm thiểu áp lực giảm giá.
Đó là một trong những cách tuyệt vời để bảo vệ giá bán của khách sạn, khi chia sẻ sự giảm giá với đối tác hàng không. Điều đó cũng giúp khách sạn đạt ADR cao hơn và tránh rơi vào cảnh phải giảm giá nhiều để bán phòng phút cuối.
Đề nghị khách nhận xét khách sạn trên các mạng xã hội
Expedia thấy mối tương quan giữa sự gắn kết trên các kênh truyền thông xã hội và xu hướng đặt phòng. Trong một nghiên cứu, chúng tôi thấy những khách hàng thăm cả Expedia.com và trang Facebook của Expedia có xu hướng đặt dịch vụ cao hơn 107%.
Lời khuyên là mỗi khi có thể, khách sạn nên đề nghị khách hàng nhận xét về thời gian lưu trú của họ trên mọi trang xã hội có thể.
Số liệu giao dịch toàn cầu của Expedia tháng 9/2011 cho biết nếu khách sạn tăng gấp đôi số nhận xét khách hàng, số lượng giao dịch và ADR sẽ tăng tương ứng là 3% và $2.
Chú ý tới du khách quốc tế
Có nhiều lý do tại sao khách quốc tế có giá trị hơn khách trong nước. Thứ nhất, thời gian từ khi đặt phòng đến khi check in của họ dài hơn 31 ngày so với du khách trong nước.
Hơn nữa, thời gian lưu trú của họ dài hơn 40%. Khách sạn cũng có thể có ADR cao hơn $ 7, cũng như xu hướng hủy phòng của họ thấp hơn 66% so với khách trong nước.
Chú ý tới đặt phòng di động
Di động tiếp tục tăng trưởng và có ảnh hưởng lớn đến cách người tiêu dùng đặt phòng khách sạn.
Đầu tư của Expedia vào các nền tảng di động đã cho thấy tỷ lệ lợi nhuận cao. Ứng dụng du lịch di động của Expedia đã có hơn 10 triệu lượt tải tại 180 nước, hơn 4 triệu người sử dụng hàng tháng với tỷ lệ tăng trưởng bookings trung bình 68%/tháng.
Các chủ khách sạn sẽ thấy nhiều cơ hội tăng doanh thu thông qua nâng cấp phòng và dịch vụ gia tăng như ăn sáng.
Theo số liệu của Expedia, hầu hết các đặt phòng qua mobile được thực hiện với khách sạn nằm trong phạm vi bán kính 15km tính từ vị trí của du khách.
Nghiên cứu của Expedia cũng cho biết 81% đặt phòng di động trong phạm vi 15km có thời gian lưu trú 1 đêm.
Nếu du khách cách khách sạn 80km, phần lớn bookings có thời gian trên 1 đêm, trong đó 29% là 4 đêm hoặc hơn.
By Tnooz
Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel