Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Apr 13 2013

Những sai lầm về giá ảnh hưởng đến doanh thu khách sạn

Phần tiếp theo tôi tiếp tục trình bày về các chính sách giá giúp tăng doanh thu nhanh chóng. Xem phần I tại đây. Rất nhiều khách sạn không biết rằng phần lớn khách hàng không ghé lại lần hai hoặc nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn của Skyhotel thì bạn […]
Read More…
Apr 02 2013

Tâm lý du khách các nước

Hiểu rõ tâm lý của người nước ngoài, sẽ giúp cho khách sạn phụ vụ tốt hơn, tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong việc quản lý khách sạn. 1. Người Nga – Khi gặp ngưười Nga. họ thường bắt tay và xưng tên/ bạn bè thì “ôm như gấu” , hôn má. – Khi […]
Read More…
Apr 02 2013

Quy trình đặt buồng khách sạn

Nhân viên đặt buồng không chỉ đơn thuần là người nhận các yêu cầu về đặt buồng từ phía khách hàng mà họ phải thực sự là người bán hàng. Nhân viên đặt buồng cần đựơc đào tạo các phương pháp thuyết phục khách hàng bằng cách giới thiệu về buồng của khách sạn để […]
Read More…