Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"

Dec 19 2013

Chiến lược tiếp thị trực tuyến cho khách sạn – Resort năm 2013

Đây là năm có sự thay đổi lớn về mặt công nghệ và chứng kiến sự thay đổi liên tục của các thuật toán tìm kiếm nhằm cung cấp kết quả tìm kiếm chính xác hơn cho người dùng và làm giảm các nội dung rác trên hệ thống tìm kiếm. Với những thay đổi […]
Read More…
Dec 19 2013

Các khái niệm đặt tên loại phòng khách sạn

đặt tên phòng khách sạn
Trong công việc Quản lý khách sạn bạn sẽ gặp một số các từ viết tắt và các thuật ngữ chuyên môn . Việc này sẽ gây khó khăn khi các bạn lần đầu tiếp xúc với các sản phẩm phần mềm  quản lý Khách sạn cũng như cách thiết lập Loại phòng tương ứng […]
Read More…
Dec 19 2013

6 điều cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn

Đặt phòng khách sạn là việc cực quan trọng khi bạn  muốn đi du lịch bởi bạn phải có chỗ ngủ nghỉ an toàn và thoải mái thì mới có một chuyến du lịch tốt đẹp. Tuy nhiên để có được một phòng khách sạn đảm bảo cho chuyến du lịch của bạn thì bạn […]
Read More…
Dec 18 2013

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh khách sạn

A. Luật Hòa Bình – HBLAWS tư vấn các điều kiện kinh doanh khách sạn bao gồm: 1. Về địa điểm kinh doanh – Khách sạn phải có quy mô từ 10 buồng ngủ trở lên phải được xây dựng cách bệnh viện, trường học ít nhất 100 mét căn cứ vào ranh giới giữa […]
Read More…
Dec 18 2013

Thủ Tục Xây Dựng Khách Sạn Mini

Thủ Tục Xây Dựng Khách Sạn Mini. Để xây dựng một khách sạn mini cao 6 tầng, trước hết bạn nên tới ban quản lý dự án khu vực bạn ở hỏi xem chiều cao và số tầng quy định cho phép tại khu vực đó, tìm hiểu thật kỹ thông tin về thủ tục […]
Read More…
Dec 18 2013

Kinh doanh khách sạn – Lập kế hoạch và dự toán ngân sách để đi đến thành công

“Kế hoạch tốt tạo hình cho quyết định chính xác. Đó là lý do tại sao lập kế hoạch kĩ càng sẽ giúp đưa chúng ta đến giấc mơ của mình.” (Geoffrey Fisher) Trong bài trước, chúng tôi đã thảo luận về vai trò mới của CFO, cũng như sự thay đổi trong hoạt động […]
Read More…
Dec 18 2013

Tại sao chúng ta phân tích hiệu quả kinh doanh khách sạn và các điểm cần lưu ý

Như đã nhắc đến, các khách sạn thường phân tích hiệu quả kinh doanh để cơ bản nắm bắt được họ đang làm được những gì để đạt được mục tiêu đề ra. Phân tích hiệu quả kinh doanh do đó thường bao gồm việc xác định thứ cần đánh giá và thu thập dữ […]
Read More…
Dec 18 2013

Kinh doanh theo mùa ngành khách sạn: Chiến lược quản lý doanh thu cần thích ứng với sự thay đổi thời tiết

Từ xưa đến nay, các giám đốc khách sạn luôn phải đối mặt với vấn đề làm thế nào để tối đa hóa lợi nhuận và tỷ suất sử dụng phòng mà không chịu ảnh hưởng của mùa vụ. Để đạt hiệu quả cao, chiến lược quản lý doanh thu và lợi nhuận cần được […]
Read More…
Dec 17 2013

Tỷ suất chi phí và các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh khách sạn- du lịch

4 / 5 ( 1 vote ) Khái niệm Tỷ suất chi phí là tỷ số hoặc tỷ lệ phần trăm so sánh giữa tổng chi phí kinh doanh KS – DL và doanh thu đạt được trong một thời kỳ nhất định (có thể là một năm, một quý, một tháng) của doanh nghiệp. […]
Read More…
Dec 17 2013

Kỹ năng cần có của nhân viên lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân/tiếp tân được ví như bộ mặt của cả công ty. Bởi bạn là người đầu tiên đại diện công ty tiếp xúc với khách hàng/đối tác khi họ gọi điện thoại hay đến giao dịch trực tiếp. Để hoàn thành tốt vai trò quan trọng này, trước tiên bạn cần đáp ứng […]
Read More…