Các bài viết trong "Cẩm nang quản lý khách sạn"
Dec
14
2013
Đánh bóng khách sạn để dụ du khách
Chuẩn bị cho chuyến du lịch, nhiều người lên mạng tra cứu thông tin điểm đến. Song thực tế, không ít khách sạn, nhà hàng gây thất vọng cho du khách bởi các hình ảnh quảng bá đăng tải trên website quá nghèo nàn, không hấp dẫn. Chị Minh Hải ở Tây Sơn (Hà Nội) […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Phân khúc thị trường của khách sạn
Nếu khách sạn muốn bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ thì sự phân khúc (segmentation) chính là yếu tố rất quan trọng cần được xem xét. Có khá nhiều cách để phân khúc trong ngành khách sạn, như phân khúc theo thị trường, phân khúc theo sản phẩm, dịch vụ và phân khúc theo […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Lỗ hổng an ninh khách sạn
Chỉ cần đơn giản giả mạo một người khách, mà một tên trộm dễ dàng vượt qua hệ thống an ninh của khách sạn Peninsula Hong Kong, tiêu chuẩn 5 sao, để đường hoàng lấy tài sản của khách lưu trú tại đây. Theo mô tả, một người đàn ông nước ngoài, đến quầy tiếp […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Khách sạn với việc đa dạng đối tượng khách hàng
Khách sạn nào cũng muốn có khách hàng trung thành lâu dài. Để đạt được điều đó, đòi hỏi sự tinh tế trong giao tiếp và hiểu khách hàng. Mà đó là điều không quá tầm tay của các chủ khách sạn. Bạn có yêu khách hàng không? Bà Caroline Cooper, một chuyên gia trong […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Khách sạn sẽ càng tốt khi được khách phản hồi
Việc nhận các than phiền (complain) từ khách hàng là rất cần thiết nhằm đo lường các tiêu chuẩn dịch vụ, sản phẩm mà khách sạn đang cung cấp cho người lưu trú. Vậy tại sao nhiều chủ khách sạn cảm thấy thiếu tự tin và e ngại khi tiếp nhận những lời than phiền […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Công nghệ quyết định doanh thu của khách sạn
Các thiết bị cầm tay với những tính năng mạnh mẽ đang làm biến chuyển nền công nghiệp khách sạn, buộc các chủ khách sạn phải bám sát nhu cầu riêng của khách để phục vụ. Đầu tư theo sự phát triển của công nghệ Ông Jon Inge, nhà sáng lập Công ty Tư vấn […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Hãy định vị hành ảnh mới
Bằng những điều chỉnh về kiến trúc, nội thất, tiện nghi, Tập đoàn Khách sạn Marriott đang chuyển hướng kinh doanh sang “ve vãn” thế hệ Y (những người sinh trong giai đoạn từ 1988-2000) và thế hệ Millennials (sinh 1982-2005). Khách có độ tuổi từ 18-26, những người tiêu dùng lớn cho ngành dịch […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Xu hướng mới của ngành khách sạn
Nhiều thương hiệu khách sạn đã có thêm trang thiết bị chăm sóc sức khỏe cho khách ngay trong phòng lưu trú. Trong một nghiên cứu gần đây về sự nhận thức sức khỏe của khách du lịch do Hiệp hội Du lịch Toàn cầu thực hiện, 65% trong số 675 người được hỏi trả […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Hiệu quả phải đặt lên hàng đầu
Sự phát triển công nghệ số đã thay đổi căn bản cách kinh doanh trước đó của khách sạn. Tuy nhiên, nhiều chủ khách sạn hiếm khi biết tác dụng thật sự của việc ứng dụng công nghệ mới. Nhiều chủ khách sạn chỉ áp dụng cái mới theo trào lưu sẽ thúc đẩy cạnh […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Dec
14
2013
Kỷ luật nhằm huấn luyện nhân viên nhà hàng, khách sạn
Biết cách kỷ luật nhân viên và tổ chức tốt các cuộc họp hằng tuần là hai phương cách tăng chất lượng hoạt động của nhà hàng hay khách sạn. Kỷ luật là để nâng cao chất lượng dịch vụ Một trong những yếu tố khó nhất để quản lý nhân sự là biết cách […]
Read More…
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: tin tức khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng
Bài viết theo tháng
- November 2024
- September 2024
- August 2024
- July 2024
- June 2024
- May 2024
- April 2024
- March 2024
- February 2024
- January 2024
- December 2023
- November 2023
- October 2023
- September 2023
- August 2023
- July 2023
- June 2023
- May 2023
- April 2023
- March 2023
- January 2023
- December 2022
- November 2022
- October 2022
- September 2022
- July 2022
- June 2022
- May 2022
- April 2022
- March 2022
- February 2022
- January 2022
- December 2021
- November 2021
- October 2021
- September 2021
- August 2021
- July 2021
- June 2021
- May 2021
- April 2021
- March 2021
- February 2021
- January 2021
- December 2020
- November 2020
- October 2020
- September 2020
- August 2020
- July 2020
- June 2020
- May 2020
- April 2020
- March 2020
- February 2020
- January 2020
- December 2019
- November 2019
- October 2019
- September 2019
- August 2019
- July 2019
- June 2019
- May 2019
- April 2019
- March 2019
- February 2019
- January 2019
- December 2018
- November 2018
- October 2018
- September 2018
- August 2018
- July 2018
- June 2018
- May 2018
- April 2018
- March 2018
- February 2018
- January 2018
- December 2017
- November 2017
- October 2017
- September 2017
- August 2017
- July 2017
- June 2017
- May 2017
- April 2017
- March 2017
- February 2017
- January 2017
- December 2016
- November 2016
- October 2016
- September 2016
- August 2016
- July 2016
- June 2016
- May 2016
- April 2016
- March 2016
- February 2016
- January 2016
- December 2015
- November 2015
- October 2015
- September 2015
- August 2015
- July 2015
- June 2015
- May 2015
- April 2015
- March 2015
- February 2015
- January 2015
- December 2014
- November 2014
- October 2014
- September 2014
- August 2014
- June 2014
- May 2014
- March 2014
- February 2014
- January 2014
- December 2013
- November 2013
- September 2013
- August 2013
- April 2013
- March 2013