Các bài viết trong "Vui buồn nghề khách sạn"

Apr 08 2016

Bí mật những chiếc giường khách sạn

Giường khách sạn
Mình là một đứa mê ngủ mà phải là ngủ thoải mái thì mới chịu. Nên cái giường của mình rất quan trọng. Ngày xưa nếu có dịp đi mấy cái khách sạn nào sang sang một tí là việc đầu tiên khi vào phòng là nhảy lên giường trước sau đó […]
Read More…
Mar 19 2016

14 bí mật của các khách sạn mà bạn nên biết

14-bi-mat-khach-san-ma-ban-nen-biet-truoc-khi-di-du-lich-hinh-anh-6
1. Đừng sử dụng số 1-800 để đặt phòng Đừng sử dụng số 1-800 (hay còn gọi là đường dây nóng) để đặt phòng, vì bạn đa phần sẽ bị chuyển lên đường dây của văn phòng trung tâm, nơi các nhân viên sẽ buộc bạn phải chịu một mức giá nhất […]
Read More…
Mar 09 2016

Luật lệ của nhân viên hầu phòng

1-1437-1429581683
Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố gắng giữ căn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất. Cũng vì thế, công việc của người dọn phòng luôn được quan tâm, […]
Read More…
Jan 16 2016

Bí mật trong khách sạn, nhà nghỉ nhân viên biết không dám nói

20150416100300-b9
“Khách sạn sẽ xử lý như thế nào nếu ?” “Nếu ăn cắp khăn tắm, bạn có bị khách sạn kiểm tra?”, là những câu hỏi nóng trường kỳ về những bí mật trong khách sạn, mà mới đây, chuyên gia khách sạn Jacob Tomsky, đã tiết lộ với tờ Dailymail Travel. […]
Read More…
Jan 07 2016

Những điều ít biết về nghề lễ tân khách sạn 5 sao

4
Không chỉ nắm rõ mọi thông tin, làm mọi thứ khách yêu cầu, lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ nhã nhặn, tươi tỉnh, bất chấp những đòi hỏi vô lý từ khách hàng. Trang Business Insider đăng tải những chia sẻ của Isabelle Hogan, trưởng ban lễ tân tại […]
Read More…
Sep 04 2015

Tâm sự của một nhân viên lễ tân khách sạn

nhan-vien-khach-san1
Tôi hiện đang công tác tại một khách sạn lớn với dịch vụ chuyên nghiệp và tôi chịu trách nhiệm giám sát lễ tân có mặt trong văn phòng. Trong một ngày bất kỳ, mỗi nhân viên lễ tân như chúng tôi thường tiếp xúc với 100 cho đến 300 con người […]
Read More…
Sep 03 2015

Những suy nghĩ bí mật của các quản lý khách sạn

3-4077-1413365391
Nhiều người thích đi du lịch vì muốn tận hưởng cảm giác được làm thượng đế tại các nhà hàng, khách sạn. Những người phục vụ luôn phải thể hiện thái độ nhã nhặn với khách dù bạn có khó tính đến đâu. Tuy nhiên bên cạnh vẻ ngoài lịch thiệp, bên […]
Read More…
Aug 17 2015

Kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ khách sạn

kinh-nghiem-kinh-doanh-nha-nghi
Trước nay, nhiều người có định kiến không hay về kinh doanh nhà nghỉ, cũng như những người làm ở nhà nghỉ. Thực tế đây cũng là một loại hình kinh doanh dịch vụ đầy rủi ro và nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Phục vụ theo nhu cầu Không phải mở […]
Read More…
Jun 09 2014

Quản lý khách sạn – Hãy dấn thân & trải nghiệm tình yêu nghề

quản lý khách sạn
Khách sạn Caravelle TPHCM đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, tọa lại tại số 19 Công trường Lam Sơn, Q.1, TPHCM. Đây là một điểm đến lưu trú lý tưởng cho du khách quốc tế. Phóng viên Tạp Chí Du lịch TPHCM đã có cuộc trao đổi với Ông Nguyễn Đông […]
Read More…
Apr 06 2013

Những người chăm sóc giấc ngủ

House1
Ngoài thời gian bận rộn chăm sóc phòng ốc, lau dọn, chải chuốt các vật dụng cho sạch sẽ ngăn nắp… lúc rảnh rỗi các chị còn tranh thủ các “cua” đêm học tiếng Anh tại nơi làm việc để hỗ trợ cho công việc quản lý khách sạn. Thỉnh thoảng họ […]
Read More…