Bên trong khách sạn dành riêng cho khách du lịch tới Singapore công tác giữa đại dịch
Cụ thể, những du khách đến Singapore với mục đích công việc có thể cư trú và tiến hành hội họp với nhau tại một địa điểm được sắp xếp riêng mà không cần chờ đến sau khi hoàn thành thời gian cách ly.
Địa điểm cư trú ngắn hạn đặc biệt này được gọi là Connect@Changi, đã được mở cửa từ ngày thứ 5 (18/2/2021). Đây là nỗ lực của chính phủ Singapore nhằm tái khởi động lại các hoạt động kinh doanh quốc tế trong bối cảnh dịch COVID-19.
Khách sạn đồng thời là trung tâm thương mại được quản lý như hành lang an toàn để du khách tại đây không tiếp xúc ngoài cộng đồng tại Singapore nhưng vẫn có thể gặp đối tác Singapore trực tiếp tại địa điểm này.
Tài liệu được giao dịch tại Connect@Changi được tiệt trùng trước khi được trao đổi giữa các bên (Ảnh: Channel News Asia)
Trong giai đoạn đầu tiên của dự án, Connect@Changi sẽ đưa vào khai thác 150 phòng cư trú và 40 phòng họp có sức phục vụ các cuộc họp từ 4 đến 22 người. Sau đó sẽ hướng đến khai thác sức chứa tối đa để có thể đón tiếp lên đến 1.300 du khách doanh nghiệp.
Hiện tại, địa điểm này nhằm tạo điều kiện cho các cuộc hội họp nhỏ bao gồm các cuộc thương thảo, đàm phán, ký hợp đồng hay dành cho các doanh nghiệp cần tổ chức các cuộc họp khu vực.
Các du khách này cũng sẽ được áp dụng các biện pháp đảm bảo an toàn mới cho suốt quá trình ở tại Connect@Changi bao gồm xét nghiệm COVID-19 mỗi vài ngày và phải giữ các hoạt động của mình trong 1 nhóm tối đa có 5 thành viên.
Đèn đỏ mang ý nghĩa du khách của phòng đó hiện chưa nhận được kết quả xét nghiệm COVID-19 và không được phép rời khỏi phòng cho đến khi có kết quả (Ảnh: Channel News Asia)
Các đối tượng du khách này có thể gặp được đối tác Singapore của mình, tuy nhiên, cuộc họp phải được diễn ra trong những phòng họp được thiết kế đặc biệt có lớp kính ngăn giữa 2 bên. Các phòng họp sẽ có các lối vào và ra riêng biệt và cả hệ thống thông gió riêng biệt cho nhóm du khách đến từ nước ngoài và nhóm khách từ Singapore.
Phòng họp tại Connect@Changi (Ảnh: Channel News Asia)
Hội thảo trực tuyến quy mô lớn cũng có thể được diễn ra kết hợp với các cuộc họp trực tiếp. Sẽ có các hộp tài liệu đặc biệt được bố trí, các giấy tờ tài liệu sẽ được tiệt trùng trước khi trao đổi giữa các bên.
Để giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc giữa khách và nhân viên của khách sạn, trong suốt quá trình khách ở sẽ không có nhân viên dọn dẹp buồng phòng và các bữa ăn tại đây sẽ được chuẩn bị sẵn và sắp xếp ở các kệ phía ngoài phòng. Du khách có thể sử dụng các quầy cà phê tự phục vụ, mua thức ăn nước uống tại các máy bán hàng tự động hoặc mua thức ăn giao đến nơi.
Nhân viên của khách sạn bắt buộc mang khẩu trang, tấm chắn giọt bắn và găng tay. Nhân viên buồng phòng và các nhân viên đặc thù khác sẽ luôn có thiết bị bảo hộ toàn thân.
Giá phòng tại Connect@Changi từ S$384 (khoảng 6,7 triệu đồng)/ 24 tiếng và có thể được đặt trước tại website hoặc ứng dụng di động.
kinh doanh hiệu quả với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
- Category: Tin tức khách sạn, Vui buồn nghề khách sạn
- -
- Author: NHƯ LÊ