Jul 10 2016

Khách đặt phòng khách sạn trực tuyến tăng 4,9%

Công ty Grant Thornton Việt Nam- chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn chiến lược và phát triển- vừa công bố kết quả khảo sát dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong năm 2015.

Grant Thornton Việt Nam công bố kết quả khảo sát dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong năm 2015.

Grant Thornton Việt Nam công bố kết quả khảo sát dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong năm 2015.

Theo đó, giá phòng bình quân cho thuê đã giảm 11,3% trong năm qua; trong khi công suất phòng tăng 1,2%. Xét theo vùng thì khu vực phía Bắc có giá phòng giảm thấp hơn so với miền Trung và miền Nam do lượng du khách quốc tế đến Việt Nam giảm trong khi lượng khách sạn mới tham gia thị trường tiếp tục tăng nên các khách sạn phải thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút khách dẫn đến giá phòng trung bình giảm đáng kể.

Về cơ cấu khách, khách du lịch cá nhân, khách đoàn và thương nhân vẫn là phân khúc nổi bật trên thị trường; tuy nhiên trong năm qua, lượng khách thương nhân có xu hướng giảm nhẹ 5%. Riêng về kênh đặt phòng năm qua, các kênh truyền thống như đặt qua công ty lữ hành và điều hành tour đều giảm 5%; nhưng kênh đặt phòng trực tuyến lại tăng 4,9%.

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, hotel mini Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*