Thông tin hỗ trợ
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Các bạn có thể lựa chọn các hình thức hỗ trợ như sau :
1. Tài liệu hỗ trợ
Chúng tôi có một kho tài liệu hỗ trợ về cách sử dụng chức năng quản lý khách sạn Skyhotel, các thủ thuật để tăng doanh thu, tăng năng suất phòng … Nếu bạn đang cần hỗ trợ hãy truy cập vào khu vực tài liệu hỗ trợ của Skyhotel trước tiên, để bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng Skyhotel.
Nhấp vào đây để xem các tài liệu hỗ trợ
Chúng tôi khuyên bạn nên đọc qua các câu hỏi, thắc mắc thường gặp mà khách hàng thường hỏi về Skyhotel để biết rõ hơn
Nhấp vào đây để xem trả lời các câu hỏi thường gặp
2. Gửi support ticket
Support Ticket là kênh hỗ trợ chính của Skyhotel, được hỗ trợ 24/7. Để gửi một yêu cầu support ticket, Bạn phải đăng nhập vào trang quản lý, sau đó vào menu Giúp đỡ > Gửi hỗ trợ. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải khi sử dụng sau khi nhận được thông tin hỗ trợ.
3. Chat với chúng tôi
Bạn có thể sử dụng dịch vụ chat online để nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Skyhotel và nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức. Để sử dụng chức năng chat trực tuyến này, Bạn phải đăng nhập vào trang quản lý, khu vực chát tại vị trí góc phải của chương trình.
Please select widgets from Appearance -> Widgets to show here. The sidebar shown will depend on the one you have created under Appearance -> Sidebars. If you do not require a sidebar please set this page's template to "Full Width".