Tư vấn: 0909.448.608

Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel là phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế để dễ sử dụng, Nhanh chóng sử dụng được mà không cần phải rành về công nghệ hoặc máy tính.

  • Quản lý khách sạn online, Mọi lúc, mọi nơi, không cần cài đặt. Sử dụng được trên: Máy tính, Laptop, Điện thoại thông minh - SmartPhone, Máy tính bảng - Tablet, SmartTivi...Sử dụng cho mọi qui mô khách sạn từ Khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, Các khu biệt thự, Chung cư, Khách sạn mini, Khách sạn nhỏ, Nhà nghỉ ...Skyhotel là phần mềm tốt nhất trong quản lý khách sạn hiện nay. Xem qua các tính năng chính của Skyhotel tại Tính năng Skyhotel
Quản lý khách sạn Skyhotel với giao diện thân thiện

Quản lý khách sạn Skyhotel với giao diện thân thiện


  • Chỉ cần 1 - 2 click chuột là có thể thực hiện nhanh các thao tác của phần mềm Change log Skyhotel
Giảm tối đa các thao tác. Chỉ cần 2 bước để nhận phòng

Giảm tối đa các thao tác. Chỉ cần 2 bước để nhận phòng.


  • Hoá đơn hiển thị rõ ràng, chi tiết, dễ theo dõi các khoản, các mục:

skyhotel_vn_hoa_don


Các tính năng được thiết kế rõ ràng

Các tính năng được thiết kế rõ ràng


  • Cài đặt giá phòng với đầy đủ các cách tính tiền: Theo giờ, qua đêm, theo ngày. Phụ trội quá giờ checkout theo ngày, qua đêm. Phụ trội vào sớm theo ngày hoặc qua đêm, có thể tính theo số tiền hoặc %
Cài đặt cách tính tiền chi tiết. Áp dụng cho tất cả mọi loại hình khách sạn

Cài đặt cách tính tiền chi tiết. Áp dụng cho tất cả mọi loại hình khách sạn


  • Với Skyhotel, bạn có thể tạo nhiều user và từng phân quyền chi tiết cho từng user. Bạn có thể tạo nhiều khách sạn và thiết lập phân quyền cho từng user quản lý từng khách sạn riêng biệt. Thiết lập cụ thể user nào được phép hoặc không được phép thao tác hoặc xem được dữ liệu nào, ví dụ được hoặc không được chỉnh sửa sơ đồ khách sạn, xem/xóa hóa đơn, xem/phân tích doanh thu ... Đảm bảo rằng user chỉ thực hiện đúng những chức năng và dữ liệu nào mà bạn cho phép:
Phân quyền trong phần mềm Skyhotel đơn giản, do đã được chỉ định

Phân quyền trong phần mềm Skyhotel đơn giản, do đã được chỉ định


  • Thống kê tình hình khách sạn một cách nhanh chóng:
Phân tích tình hình khách hàng

Phân tích tình hình khách hàng


  • Liên kết với phần cứng thẻ từ và hệ thống điện (nếu có). Tự động ghi thông tin thẻ để mở khoá từ, tự động mở nguồn điện phòng khi checkin. Khi checkout bắt buột phải có thẻ của phòng, tự động tắt nguồn điện phòng. Như vậy sẽ tránh được trường hợp khách đã vào phòng thực tế nhưng chưa nhập trên phần mềm.
    Liên kết thẻ từ và hệ thống điện trong khách sạn

    Liên kết thẻ từ và hệ thống điện trong khách sạn


  • Tính năng Housekeeping sẽ tạo một sơ đồ đơn giản và chỉ dành riêng cho thao dọn phòng và giao diện được tối ưu hiển thị cho Điện thoại thông minh (Smartphone) hoặc Máy tính bảng  cho người dọn phòng. Sơ đồ này sẽ được cập nhật tự động theo thời gian thực với sơ đồ phòng của lễ tân. Xem chi tiết tính năng Housekeeping
  • ... Còn nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel. Bạn có thể đăng ký tài khoản sử dụng thử miễn phí tại: https://skyhotel.vn/danng-ky
Sep 09 2023

Tìm giải pháp để cải thiện hoạt động khách sạn ở Việt Nam

Tại Hội thảo, các vấn đề thiết thực về sự phát triển dài hạn của ngành du lịch tại Việt Nam đã được đề cập xuyên suốt hội thảo.

Đó là những khó khăn và thách thức mà ngành du lịch đang phải đối mặt, bao gồm các yếu tố như môi trường suy thoái, phát triển quá mức, chú trọng vào số lượng hơn chất lượng,… được đề cập trong bài tham luận mở đầu buổi trao đổi của ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels & WeHub. Không chỉ vậy, quy mô và sự phát triển của thị trường du lịch toàn cầu cũng là câu chuyện được quan tâm trong phần diễn giải của ông Velancia Teo, Quản lý kinh doanh của CoStar Group (STR).

Ngoài ra, quá trình triển khai hoạt động du lịch inbound của Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã được ông Võ Việt Hòa – Giám đốc khối du lịch quốc tế của công ty trình bày như một ví dụ điển hình trong vận hành tổ chức du lịch và tại Việt Nam và mở rộng thị trường khách quốc tế.

Toàn cảnh Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

Từ nền tảng của những vấn đề nêu trên, Hội thảo ngành Du lịch và khách sạn – ngành nghỉ dưỡng Việt Nam – Cơ hội & Thách thức đi sâu vào nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp xúc tiến hoạt động du lịch thị trường quốc tế và cải thiện hoạt động khách sạn Việt Nam thông qua 2 phiên thảo luận dưới sự điều phối của ông Trần Trọng Kiên – Chủ tịch Thiên Minh Group và ông Douglas Louden, Giám đốc, Perceptions Hospitality.

Xúc tiến hoạt động du lịch thị trường quốc tế

Trong phiên thảo luận đầu tiên – Xúc tiến hoạt động du lịch thị trường quốc tế, các khách mời đã thảo luận về chiến lược phát triển du lịch Việt Nam trong 7 năm tiếp theo. Cụ thể, du lịch Việt Nam được kỳ vọng sẽ vươn lên, lọt Top 30 của thế giới trong năm 2030, đóng góp 15 – 17% vào GDP cả nước. Cùng với đó, các kế hoạch xây dựng thương hiệu cho du lịch nước nhà cũng được đề cập để thảo luận sâu với nhiều ví dụ về những thành công điển hình của dự án Vietnam.travel hay dự án hỗ trợ Việt Nam trong Hội chợ Thương mại quốc tế (ITB và WTM).

Đại diện của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, cho rằng ngành hàng không và du lịch có mối liên kết chặt chẽ, hàng không đóng vai trò quan trọng trong vận chuyển, truyền thông, là cầu nối đưa khách du lịch trải nghiệm các không gian du lịch tại Việt Nam. Định hướng phát triển mối quan hệ này, đại diễn Hãng hàng không đã đề xuất 5 giải pháp về quảng bá hình ảnh, triển khai kết nối cơ sở dữ liệu và tạo điều kiện xúc tiến du lịch tại các thị trường trọng điểm.

Giải pháp cải thiện hoạt động khách sạn Việt Nam

Trong phiên thảo luận thứ hai – Giải pháp cải thiện hoạt động khách sạn Việt Nam, định hướng phát triển du lịch cùng thực trạng và xu hướng của hoạt động lưu trú tại Việt Nam đã được làm rõ thông qua các thảo luận sôi nổi của khách mời.

Khách sạn Saigon Grand thuộc Saigontourist Group

Khách sạn Saigon Grand thuộc Saigontourist Group

Hội thảo một lần nữa nhấn mạnh quan điểm chiến lược của du lịch Việt Nam, bao gồm phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; phát triển du lịch bền vững và bao trùm; chú trọng phát triển du lịch văn hóa, gắn phát triển du lịch với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và bản sắc văn hóa dân tộc; phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp, chất lượng, hiệu quả và phát triển đồng thời du lịch quốc tế và du lịch nội địa.

Trong đó, vấn đề xây dựng thương hiệu du lịch độc bản của từng vùng miền vẫn được quan tâm hàng đầu. Phát triển thương hiệu các khu, điểm, sản phẩm du lịch dựa trên các giá trị nổi bật về văn hóa, sinh thái bản địa và các dịch vụ đặc trưng là mũi nhọn trong quảng bá hình ảnh của du lịch Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, tại phiên thảo luận cũng ghi nhận sự phát triển của hoạt động lưu trú khi có nhiều cơ sở trong nước đã đạt được những giải thưởng lớn của khu vực và trên toàn thế giới. Điều này chứng minh du lịch Việt Nam nói chung và hoạt động khách sạn Việt Nam nói riêng đang tận dụng tốt những thuận lợi của bối cảnh trong và ngoài nước để dần hoàn thiện và vươn tới những tiêu chuẩn cao của quốc tế.

PV

Tăng doanh thu với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*

Đã có nhiều khách sạn sử dụng rộng rãi trên toàn quốc

  • Khách Sạn Bình An
  • Đại Nam Hotel
  • Khách Sạn Phong Lan
  • Duy Anh Hotel
  • Hải Kỳ Hotel
  • Khách Sạn Minh Nhật
  • Rose TP. Hồ Chí Minh
  • ATC Resort ConDao9
  • Khu Bungalow
  • Tam Coc Garden
  • WindFlower Mui Ne
  • Quỳnh Yến HoteL
  • Khách Sạn Hiền Trang
  • Khách Sạn Ngọc Hoa
  • Khách Sạn Thành Tiến
  • Thalassa HoteL
  • XuanThy HoteL
  • Yến Ngọc HoteL
  • Thiên Tân Star
  • ...

Đăng ký ngay một tài khoản Tại đây để trải nghiệp phần mềm quản lý khách sạn online SkyHotel.