Jun 12 2014

Review online của khách sạn quan trọng như thế nào?

Tầm quan trọng của các nhận xét và đánh giá khách sạn trực tuyến

Theo khảo sát thị trường trong năm 2013, khoảng 81% du khách tham khảo đánh giá khách sạn trực tuyến được cung cấp bởi chính những người khách đã từng nghỉ tại một khách sạn nào đó. Giờ đây, mọi người có xu hướng tin vào những gì người khác chia sẻ về một địa điểm cụ thể. Bởi vì các review được kể từ kinh nghiệm cá nhân của người viết nên nó sẽ thực tế hơn. Những khách hàng tềm năng sẽ dựa trên đó mà điều chỉnh những kế hoạch du lịch của mình. Cũng như  sử dụng reviews như một hướng dẫn. Reviews online sẽ ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng của khách hàng tiềm năng.

Tại sao người ta lại Viết Đánh Giá ?

Có lẽ mọi người cảm thấy đó là trách nhiệm đạo đức của mình để báo trước cho những du khách khác về một khía cạnh cụ thể nào đó, hoặc nếu người viết đánh giá có trải nghiệm quá tệ đối với khách sạn và họ nghĩ rằng nên nói ra để để nhẹ lòng và giúp người khác tránh khỏi những trải nghiệp xấu mà họ đã gặp phải. Mặt  khác, mọi người cảm thấy nếu  một điểm nghỉ mát tốt hay một khách sạn tuyệt vời thì  nên được chia sẻ với người khác. Khoảng 79 % người truy cập trực tuyến cảm thấy bình luận tiêu cực không nên bỏ qua, có nghĩa là mọi người sẽ tin phần nhiều vào những đánh giá tiêu cực. Do đó, các nhà quản lí khách sạn luôn cần theo dõi rewiews online để tự điều chỉnh hoạt động và cung cấp dịch vụ tốt hơn , trong khi 78% người lướt net cảm thấy một đánh giá tích cực có một mức độ nhất định sự tín nhiệm . Các reviews là cơ hội để trút những nỗi thất vọng , hoặc chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ với người khác.

Review được viết như thế nào?

Viết review giống như chia sẽ cảm xúc vậy, người viết có thể viết ngay khi họ có cảm xúc hoặc họ có thể nhớ lại. Bằng cách nào đi nữa, thì theo thói quen, những người viết review có xu hướng nói quá lên một tí những gì đang hoặc đã diễn ra với họ. Do đó, nếu họ vui, review sẽ vô cùng tích cực. Tuy nhiên nếu họ có trải nghiệm xấu thì reviews chắc chắn sẽ rất tiêu cực. Do đó, quản lí cách khách sạn bạn phục vụ khách hàng luôn là điều cốt yếu và gián tiếp quản lí review online.

 Reviews online ảnh hưởng đến kinh doanh và quản lý khách sạn như thế nào?

Reviews online có thể ảnh hưởng đến danh tiếng của khách sạn trên diện rộng. Quảng cáo và các chương trình khuyến mãi trực tuyến luôn luôn tập trung vào những khía cạnh tích cực để thu hút khách. Mọi người đều biết về thực tế này. Người ta muốn biết về “hình ảnh khách quan” qua sự quan sát và cảm nhận của những người có trải nghiệm thật, và dựa nhiều hơn vào những gì họ nói. Vì vậy, reviews online kiểm soát sự phổ biến của một khách sạn. Mức độ phổ biến nhờ vào các du khách viết reviews tích cực sẽ tăng khả năng các khách hàng tiềm năng đặt phòng tại khách sạn của bạn. Từ đó giúp khách sạn của bạn tăng lợi nhuận.
Và thông qua những reviews tiêu cực, hãy điều chỉnh lại việc quản lí để tạo ra dịch vụ tốt hơn. Hoặc mở rộng mảng mà tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, lắng nghe nhu cầu của khách reviews vì họ sẽ ra cho chúng ta những gì mình còn thiếu.

Reviews online có  ảnh hưởng đến nhân viên khách sạn không?

Trong khi để lại bình luận của khách sạn, Nhiều du khách có thể  đề cập đến tên của nhân viên khách sạn đã giúp họ trong suốt thời gian lưu trú. Những lời khen đó sẽ tạo điều kiện cho nhà quản lí cất nhắc nhân viên khi có cơ hội. Mặt khác, nếu du khách đặc biệt phàn nàn về một nhân viên, Nhà quản lí sẽ để mắt đến chất lượng làm việc của nhân viên đó và đưa ra những điều chỉnh cần thiết, giúp nhân viên đó tiến bộ. Tất nhiên,các nhà quản lý không mù quáng tin vào những gì các vị khách có thể nói về một nhân viên nào đó khi có bằng chứng xác đáng.

Nhà quản lí nên phản ứng thế nào với những reviews online?review online và khach sạn

Khách sạn không nên phớt lờ những reviews online, một người khách lưu trú hài lòng là một kênh quảng cáo thiết thực và hữu hiệu cho khách sạn của bạn vì họ sẵn sàng giới thiệu về những trải nghiệm tuyệt vời của họ tại khách sạn của bạn cho bạn bè nghe. Từ đó tạo nên một hình ảnh tích cực cho khách sạn của bạn cũng như giúp lôi kéo các khách hàng tiềm năng đến với khách sạn của bạn. Hãy cố gắng tạo ra những phục vụ tốt nhất giúp khách hàng hài lòng với thời gian lưu trú của họ. Bên cạnh đó, nhà quản lí cũng phải lưu ý đến những vấn đề mà trong thời gian lưu trú khách hàng có thể gặp phải để giúp họ giải quyết. Người ta có thể không nói ra những cảm nhận của họ nhưng nếu có ai hỏi về trải nghiệm của họ, chắc chắn họ sẽ sẵng sàng nói ra. Nếu không có những đánh giá từ khách hàng, nhà quản lí sẽ khó có thể tạo những thay đổi theo hướng tích cực ngày càng tốt cho khách hàng.

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, resort Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*