May 11 2019

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam

Khách hàng có thể đặt phòng khách sạn trên Agoda và sắp tới trên Booking.com trực tiếp trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi đặc biệt, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

Khách hàng có thể đặt phòng khách sạn trên Agoda và sắp tới trên Booking.com trực tiếp trên ứng dụng Grab.

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam

Khách hàng có thể đặt phòng khách sạn trên Agoda và sắp tới trên Booking.com trực tiếp trên ứng dụng Grab.

Grab vừa công bố bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng Khách sạn (Hotels) cho khách hàng tại Việt Nam.

Khách hàng Grab tại Việt Nam giờ đây có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda, và sắp tới trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi đặc biệt, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

“Khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ Khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á”, ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn vừa ra mắt cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà Grabi mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết phong phú hơn bất cứ một nền tảng O2O nào khác, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines.

Nhiều tiện ích và ưu đãi nữa sẽ tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ khách sạn từ đây đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, cũng như tận hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab.

Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử Moca, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ Khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Ông Damien Pfirsch, Phó Chủ tịch phụ trách các Dự án & Hợp tác chiến lược của Agoda, cho biết, hợp tác giữa Agoda và Booking.com với Grab cho phép khách hàng dễ dàng tìm được cơ sở lưu trú phù hợp – ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, và phù hợp cả về mặt ngân sách! Với mức giảm giá đặc biệt dành cho Grab và bảo hiểm miễn phí, chúng tôi tự tin rằng khách du lịch có thể tìm được nơi ở ‘đáng đồng tiền bát gạo’ nhất khi đặt phòng thông qua nền tảng ứng dụng Grab”.

“Agoda rất hào hứng với việc tạo ra xu hướng du lịch, sử dụng công nghệ để giúp khách hàng, dù ở bất cứ đâu, cũng có thể đi đến nơi mà họ muốn, cung cấp các lựa chọn đa dạng với chi phí hợp lý cho khách hàng. Hợp tác cùng Grab, chúng tôi có chung mục tiêu: mang đến thêm sự tiện lợi và nhiều cơ hội mới cho khách hàng, và giúp việc du lịch trở nên dễ dàng hơn với người dân Đông Nam Á”, theo  ông Damien Pfirsch.

Đặc biệt, các khách hàng thân thiết của Grab sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi như: Được đảm bảo giá thấp nhất, tận hưởng các ưu đãi giảm giá đặc biệt và bảo hiểm miễn phí khi đặt phòng khách sạn và các cơ sở lưu trú khác trên Agoda và Booking.com thông qua ứng dụng Grab.

Khách hàng Grab hạng Bạch kim (Platinum), Vàng (Gold) và Bạc (Silver) có thể nhận phiếu ưu đãi đặc biệt từ Grab để sử dụng đặt phòng khách sạn.

Khách hàng Grab hạng Bạch kim sẽ được tận hưởng ưu đãi nâng cấp lên hạng Genius của Booking.com với các đặc quyền, bao gồm: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn.

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng phòng chờ tại 60 sân bay trong Đông Nam Á, và ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng ăn uống tại hầu hết các sân bay lớn trong khu vực – đặc biệt dành riêng cho khách hàng hạng Bạc, Vàng, và Bạch kim.

Khách hàng Grab cũng có thể đón xe tại khu vực dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines, thay vì chờ xe tại khu vực đón taxi.

Đổi điểm thưởng GrabRewards sang dặm bay và tận hưởng các ưu đãi từ các hãng hàng không như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, Thai Airways, và Vietnam Airlines.

kinh doanh hiệu quả với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*