Mar 24 2014

Ngủ cùng với… cá tại khách sạn nổi ở Zanzibar

Phòng khách sạn mới của khu nghỉ dưỡng Manta Resort trên đảo Pemba ở Zanzibar là một phòng khách sạn nổi với khung cảnh rất độc đáo, được thiết kế giống như những căn phòng khách sạn nhiệt đới bình thường khác – ngoại trừ việc nó được nổi cố định phía trên một bờ biển san hô nông.

 

Căn phòng chỉ mới đưa vào sử dụng vào tháng 11/2013, nằm cách bờ khoảng 250m và được bao quanh bởi những cửa sổ kính lớn cung cấp cho du khách một cái nhìn trọn vẹn thế giới sinh vật biển đầy màu sắc bên ngoài. Phía trên mặt nước là một cấu trúc hai tầng mái cung cấp đầy đủ cho du khách những tiện nghi của một phòng khách sạn bình thường, nhưng với một quang cảnh đáng kinh ngạc.

Vào ban ngày, những đàn cá nhiệt đới và các sinh vật biển khác trôi nổi và bơi xung quanh cửa sổ kính. Ban đêm, đèn chiếu sáng nước bên ngoài cửa sổ được bật lên, thu hút mực và các loài sinh vật biển nhút nhát khác. Bạn có thể tưởng tượng việc được ru ngủ, vỗ về nhẹ nhàng bởi các cơn sóng vào ban đêm, thức dậy vào buổi sáng và lặn xuống bơi với những chú cá nhiệt đới, còn gì tuyệt vời hơn?

Giá phòng tại đây vào khoảng 1,500 USD/đêm cho 2 người và 900 USD/đêm cho một người ở.

Tác giả của căn phòng nổi này chính là Mikael Genberg, nghệ sĩ người Thụy Điển. Ông cũng là người đầu tiên tạo ra một phòng khách sạn dưới nước ở Thụy Điển gọi là Utter Inn (Otter Inn). Căn phòng đơn nổi nằm ở độ sâu 3m dưới mặt hồ Mälaren, cũng giống như căn phòng tại đảo Pemba, cung cấp cho du khách một cảnh quan dưới nước đầy mê hoặc của các loại cá nhiệt đới ngay từ phòng ngủ của mình.

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-4-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-5-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-7-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-8-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-9-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-10-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-11-ivivu

underwater-hotel-the-manta-mikael-genberg-ivivu

– Nguồn BoredPanda

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*