Mar 24 2014

5 khách sạn nhỏ nhất thế giới

Những khách sạn nhỏ nhưng đầy đủ các tiện nghi không thua kém bất kỳ khách sạn nào trên thế giới. Hơn thế nữa bạn sẽ được đội ngủ nhân viên đặc biệt phục vụ tận tình và chu đáo, mang lại cho bạn cảm giác hệt như mình là một vị vua đang cai quản vương quốc riêng của mình.

Hãy cùng điểm qua những khách sạn nhỏ thú vị sau đây (Hình ảnh: Internet)

  1. Khách sạn đá Punta Grande

khách sạn nhỏ nhất thế giới

Toạ lạc trên hòn đảo EL Hierro thuộc quần đảo Canary, khách sạn Punta Grande nằm cheo leo giữa vách đá hiểm trở, phía dưới là những con sóng đang ồ ạt vỗ. Khách sạn được xây dựng bằng đá, nội thất thiết kế không quá sang trọng, cầu kỳ. Tuy nhiên cái thu hút khách du lịch khi đến khách sạn này là sự yên tĩnh và những cảnh đẹp xung quanh. Đến với Punta Grande, khách sẽ tận hưởng cảm giác “được” sóng nước đánh tạt vào mõm đá tung tóe khắp phòng đầy thích thú mà không hề có cảm thấy bị làm phiền.

  1. Khách sạn ống Das Park Austria

khách sạn nhỏ nhất thế giới

Phong cách nhỏ nhắn nhưng không kém phần tao nhã dễ thương, Das Park sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi qua đêm tại đây. Một điều thú vị tại khách sạn này là bạn sẽ được ở miễn phí nhưng phải chi trả cho những dịch vụ mà bạn sử dụng.

  1. Khách sạn 1 phòng ở Campuchia

khách sạn nhỏ nhất thế giới

Chỉ duy nhất 1 phòng nhưng khách sạn này không thua kém bất kỳ khách sạn nào khác. Khách sạn có không gian không được lớn nhưng nhờ cách bố trí gọn gàng nên luôn tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi. Dù nhỏ gọn nhưng khách sạn vẫn có quầy tiếp tân, người gác cửa và đầy đủ các loại dịch vụ khác. Đặc biệt là nếu khách có nhu cầu, khách sạn sẵn sàng chuyển đổi thành nhà hàng trong ít phút.

  1. Khách sạn dạng quả nang

khách sạn nhỏ nhất thế giới

Khách sạn có hình dáng như quả nang, có đầy đủ vô tuyến, mạng internet không dây. Dù nhỏ nhưng giá ở khách sạn này không “mềm” chút nào, 40USD cho một đêm. Bên ngoài các phòng của khách sạn này được trang bị hồ bơi, nhà hàng và các không gian khác… Khách sạn luôn sẵn sàng chào đón mọi khách hàng, kể cả những chàng trai say tí bỉ không biết đường về nhà.

  1. Khách sạn Cityzenm

khách sạn nhỏ nhất thế giới

Khách sạn nằm trên một con đường lớn ở thành phố Amsterdam. Khách sạn được thiết kế đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Bạn sẽ khám phá được nhiều nét độc đáo khi chọn khách sạn này làm địa điểm nghỉ chân.

Khai Tâm

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, hotel mini

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*