10 hình ảnh khách sạn du khách muốn được nhìn thấy nhất
1. Phòng
Đây chính là thứ mà du khách muốn được nhìn thấy đầu tiên. Bởi đơn giản và trên hết, họ rất muốn biết cụ thể chỗ ngủ của mình tại khách sạn đó sẽ như thế nào, có thoải mái hay không và phòng có đẹp như họ mong muốn hay không. Chỉ cần cung cấp những hình ảnh phòng khách sạn đẹp nhất, lựa chọn những góc ảnh có thể tôn vinh khách sạn lên, bạn đã có thể thu hút một lượng khách đặt phòng không nhỏ.
2. Nhà hàng
Có những du khách chỉ dùng bữa sáng (bữa điểm tâm, buffet…) tại khách sạn mà họ ở, nhưng cũng có những du khách thật sự quan tâm đến nhà hàng và khu bếp của khách sạn mà họ đến. Bởi không ở đâu tốt hơn căn bếp nhà họ, nhưng một khi họ đã rời khỏi căn bếp nhà mình thì việc quan trọng không kém trong việc lựa chọn khách sạn để ở chính là phong cách nhà hàng tại khách sạn đó, bởi họ cần biết nơi mà họ sẽ dùng bữa trong khách sạn trông như thế nào.
3. Tiện nghi giải trí
Sẽ thật thiếu sót nếu du khách đi du lịch nghỉ dưỡng mà không có những tiện nghi giải trí. Đó có thể là một phòng gym hiện đại, hay đơn giản chỉ là một sân quần vợt, sân cầu lông hay hồ bơi… Xa xỉ hơn thì có một sân golf… Chỉ cần mô tả những điều này bằng những hình ảnh cụ thể, đẹp và ấn tượng là đủ.
4. Lobby
Lobby được xem là yếu tố quan trọng để bạn có thể tạo ấn tượng tốt đến du khách. Với những hình ảnh đẹp về khu vực chào đón bên ngoài, người ta có thể hình dung được tổng thể bên trong khách sạn nơi họ muốn đến. Cảm nhận tốt hay không tốt về khách sạn cũng đến một phần từ những hình ảnh lobby này.
5. Bản đồ
Dù đi bất cứ đâu thì người ta đều quan tâm đến vị trí, vị trí, và ví trí! Bản đồ là thứ mà du khách mong muốn được cung cấp cụ thể. Làm sao bạn có thể đặt khách sạn ở nơi khỉ ho cò gáy nếu như bạn muốn đi du lịch để cải thiện các mối quan hệ? Do đó, tất cả mọi người đều muốn biết khu vực khách sạn trước khi họ đặt booking, vì vậy đừng quên đưa bản đồ lên website của bạn.
6. Business Center
Có thể nói đây chính là khu vực “hậu cần” quan trọng. Cho dù du khách không trực tiếp ở khách sạn, nhưng họ vẫn có nhu cầu biết thông tin. Do đó, hãy cung cấp hình ảnh về khu vực business center để du khách biết họ có thể nhận fax hay in ấn tài liệu ở đâu khi cần thiết. Thậm chí có thể liên hệ để biết những vấn đề cá nhân.
7. Bể bơi
Đây là một trong những yếu tố cũng quan trọng đối với hầu hết những du khách, dù là đi công tác hay du lịch với trẻ nhỏ. Ai cũng muốn biết khách sạn đó có bể bơi hay không, cũng như có các hoạt động giải trí như thế nào. Chính vì vậy, chia sẻ hình ảnh khu vực bể bơi, đồng thời lựa chọn những hình ảnh khác biệt hoàn toàn với các khách sạn khác, chính là một trong những yếu tố để thu hút du khách đến đặt phòng.
8. Trang thiết bị & dịch vụ
Trong khi lưu trú tại khách sạn, họ có thể tận hưởng các thiết bị và dịch vụ gì? Spa? phòng tập? Hãy cung cấp hình ảnh những dịch vụ, thiết bị đó cùng với danh sách thiết bị trong phòng.
9. Ngoại cảnh
Đây chính là những bức ảnh chụp toàn cảnh khách sạn và ảnh ngoại cảnh, có tác dụng hướng du khách đến một sự rõ ràng về nơi họ sẽ ở.
10. Bar/Lounge
Bar/Lounge chính là khu vực nhiều khách đi du lịch một mình rất ưa chuộng. Đó là nơi họ có thể thoải mái thư giãn, trò chuyện tìm kiếm bạn bè vào cuối ngày với một đồ uống lạnh, ly coctail, hay rượu vang… Do đó, cung cấp hình ảnh đẹp, ấn tượng về bar/lounge cũng là điều hết sức cần thiết.
Với những tiêu chí này, có lẽ việc đầu tư cho phần hình ảnh các khách sạn thật sự là một điều cần lưu ý. Bởi hình ảnh càng đẹp bao nhiêu, càng thú vị bao nhiêu sẽ hấp dẫn bấy nhiêu và giúp khách hàng trong việc tưởng tượng về một trải nghiệm đẹp mà họ sẽ có, đồng thời thu hút khách hàng đặt phòng tại khách sạn đó.
kinh doanh hiệu quả với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
- Category: Cẩm nang quản lý khách sạn
- -
- Tags: quản lý khách sạn
- -
- Author: Nguyệt Nguyễn