Dec
17
2013
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Khách sạn Sài Gòn
Quá trình hoạt động của mình khách sạn Sài Gòn cũng đã khẳng định mình trong việc phục vụ. Khách sạn đã có một cơ sở vật chất khá đồng bộ tuy đã xuống cấp phần nào. Về đội ngũ những người lao động trong khách sạn thì có tác phong phục vụ văn minh, lịch sự, đúng quy trình. và họ còn là những người có trình độ chuyên môn, ngoại ngữ tương đối cao. Các dịch vụ bổ sung đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách.
Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, hotel mini
- Category: Tài liệu khách sạn
- -
- Author: Skyhotel
Tìm kiếm
Bình luận
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng