Apr
20
2021
Nhận phòng khách sạn kỳ nghỉ lễ, thấy bất thường này tốt nhất không ở
Du lịch dịp nghỉ lễ, việc thuê phòng để lưu trú là điều cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng khi nhận phòng khách sạn.
Lúc này, bạn nên quan sát vệ sinh tổng thể của căn phòng. Hầu hết căn phòng sẽ được vệ sinh, thay ga và các vật dụng cá nhân. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp bỏ qua công đoạn. Do đặc thù phục vụ mục đích kinh doanh, căn phòng sẽ có nhiều lượt người lưu trú. Điều này khiến nó tiềm ẩn mối nguy sức khỏe.
Giường không đảm bảo. Khi nhận phòng khách sạn, bạn cần đặc biệt chú ý đến vệ sinh của chiếc giường. Hãy kiểm tra xem giường đệm có ngăn nắp, có tóc vương lại hay không. Nếu có, rất có khả năng căn phòng chỉ được vệ sinh qua loa.
Việc nghỉ ngơi trên một chiếc giường vệ sinh kém không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ mà còn có thể khiến bạn đối diện nhiều mối nguy sức khỏe không mong muốn.
Nhà vệ sinh không đảm bảo. Bên cạnh giường, phòng tắm cũng là nơi rất dễ lây lan vi khuẩn. Việc xử lý qua loa sẽ khiến bạn tăng nguy cơ đối diện với nhiều mầm bệnh.
Nếu thấy 2 bất thường trên, tốt nhất không nên ở. Tuy nhiên, hầu hết việc đặt phòng khách sạn đều được thực hiện trước đó.
Do vậy, bạn nên ngỏ ý với lễ tân về việc vệ sinh lại. Đa số họ sẽ không từ chối yêu cầu chính đáng của bạn.
Rút kinh nghiệm cho những lần đặt phòng sau, bạn nên tìm hiểu kỹ nhận xét của khách lưu trú trước. Nếu hầu hết đánh giá tốt thì bạn có thể yên tâm đặt.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn khăn trải giường, đồ vệ sinh cá nhân của mình. Cách này có phần rườm rà nhưng rất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Internet.
Tăng doanh thu với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
- Category: Tin tức khách sạn
- -
- Author: skyhotel.vn
Tìm kiếm
Bình luận
Tag
Checkin Khách Đoàn
câu chuyện khách sạn
cẩm nang
Cẩm nang quản lý khách sạn
du khách
Giường khách sạn
khách sạn Time Square
Khách sạn Walt Disney
Khách sạn ống kính giữa rừng
kinh doanh khach san
kinh nghiem quan ly khach san
Nâng cấp
Phong cách phục vụ của nhân viên
phần mềm quản lý khách sạn
Quản lý khách hàng khách sạn
quản lý khách sạn
Thư giãn
tin tức khách sạn
tâm lý
Vui buồn nghề khách sạn
đặt buồng