Aug 25 2014

Những dịch vụ mới lạ tại các khách sạn cao cấp

Rate this post

Khi đăng ký đặt phòng tại khách sạn, khách nghỉ tại Four Seasons ở Austin đồng thời có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Four Seasons đã hợp tác với Khoa da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ Westlake để cung cấp các dịch vụ như công nghệ xóa nếp nhăn botox, đắp mặt nạ hóa học, và làm căng da. Bắt đầu từ năm sau, trung tâm sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực và hút mỡ. Văn phòng mở cửa từ đầu tháng 8 như một bộ phận của khách sạn Four Seasons, Austin.

Image

“Qua việc kết hợp các liệu pháp hiện đại của Khoa Da liễu Westlake, chuyên môn nghiệp vụ và hiểu biết về tình trạng sức khỏe của khách hàng với những truyền thống tốt đẹp nhất của Four Seasons, chúng tôi sẽ tái định nghĩa sự xa hoa cho các du khách hiện đại”, Gregory Nikolaidis, Chủ tịch của Westlake cho biết.

Lorley Musiol, Giám đốc của Four Seasons Residences, cũng đã từng khẳng định rằng trình độ dịch vụ của Westlake sẽ kết hợp một cách hoàn hảo với quan điểm dịch vụ của Four Seasons để trở thành những đối tác lý tưởng cùng mang đến tiện nghi cho cư dân, du khách và cộng đồng thành phố.

Phóng viên mảng du lịch Harriet Baskas đã chỉ ra trên MSNBC.com rằng việc có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gần các cửa hàng bán lẻ trên tầng chính của khách sạn là rất mới, nhưng cũng không có gì bất bình thường khi khách sạn và bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ cùng hợp tác và giảm giá cho khách hàng.

Một vài khách sạn của Rosewood, bao gồm cả The Carlyle ở New York, bắt đầu có một người quản lý phục vụ xức nước hoa 24/24 giờ. Khi được gọi đến, anh ta sẽ xuất hiện với một loạt nước hoa đặt trên chiếc khay bạc. Nếu như có hiện tượng bay mùi, khách hàng có thể tiếp tục gọi anh ta đến.

Image

Khách sạn Benjamin ở New York có một chuyên gia tư vấn giấc ngủ. Người này sẽ đánh giá thói quen ngủ của khách và giúp khách chọn được loại gối phù hợp. Nếu khách vẫn cảm thấy khó ngủ thì họ sẽ được cung cấp một chiếc bánh mì bơ đậu phộng và mứt chuối cùng một ít sữa ấm.

Image

Một số khách sạn có những nhân viên mà công việc của họ chỉ là lên lịch hẹn và sắp xếp các cuộc gặp. Khách sạn Opus ở Vancouver, British Columbia có một vị trí gọi là “Người trợ giúp Cupid”. Khu nghỉ dưỡng vịnh Loews Coronado ở California có một huấn luyện viên dạy chó lướt sóng, đây là một phần của Trại Su’ruff. Gói dịch vụ bao gồm phí đặt phòng một đêm và các vị khách 4 chân còn được nhận quần short hoặc một chiếc khăn lướt sóng.

Image

Khách sạn Mandarin Oriental ở Paris cung cấp đầy đủ dịch vụ trợ giúp cho thú nuôi – dắt đi dạo, mua sắm cá nhân, dọn giường và chải lông ở một mỹ viện cao cấp gần đó.

NDH – Theo: CPP

Những dịch vụ mới lạ tại các khách sạn cao cấp Những dịch vụ mới lạ tại các khách sạn cao cấp

10 1841 56 reviews

(NDH) Không chỉ đưa cả phẫu thuật thẩm mĩ vào danh sách các dịch vụ của mình, các khách sạn cao cấp còn mang đến những dịch vụ lạ tai như xức nước hoa, tư vấn giấc ngủ hay chăm sóc thú nuôi… để thu hút du khách.

Sử dụng Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel để đạt hiệu quả cao nhất

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>