Dec 17 2013

Hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Khách sạn Sài Gòn

Rate this post

Quá trình hoạt động của mình khách sạn Sài Gòn cũng đã khẳng định mình trong việc phục vụ. Khách sạn đã có một cơ sở vật chất khá đồng bộ tuy đã xuống cấp phần nào. Về đội ngũ những người lao động trong khách sạn thì có tác phong phục vụ văn minh, lịch sự, đúng quy trình. và họ còn là những người có trình độ chuyên môn, ngoại ngữ tương đối cao. Các dịch vụ bổ sung đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách.

Download the PDF file .

Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, resort Skyhotel

Your Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>