Trả phòng/Checkout khách lẻ

Trả phòng/checkout khách lẻ là trả từng phòng riêng biệt (Không đi theo đoàn)

1.      Trên sơ đồ khách sạn > Nhấp vào phòng cần trả phòng > Trả phòng/Cập nhật HĐ

2.      Phụ thu giảm trừ nếu có.

3.      Nếu là hóa đơn nợ hoặc chuyển qua phòng khác > Trạng thái hóa đơn

        Chuyển HĐ vào Phòng khác: Gộp hóa đơn đang trả vào một phòng khác đang ở

        Đưa vào công nợ: Chuyển hóa đơn nợ vào một công ty hoặc group để quản lý tập trung

        Chưa thanh toán: Cũng là hóa đơn nợ, nhưng nợ theo khách lẻ, không theo công ty.

4.      Nhấp "Trả phòng" hoàn tất trả phòng và hóa đơn sẽ lưu vào hệ thống. (Thống kê > Danh sách hóa đơn)