Cho nhận lại phòng (Checkin lại) từ hóa đơn

Đối với trường hợp trả nhầm phòng hoặc muốn chỉnh sửa lại hóa đơn. Bạn phải thực hiện thao tác nhận lại phòng từ hóa đơn. Khi đó thông tin hóa đơn sẽ được nạp lại phòng (Cho nhận phòng lại), đồng thời hóa đơn sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Bạn thao tác như sau:

1. Vào Danh sách hóa đơn > Nhấp vào hóa đơn cần cho Checkin lại > Nhấn vào nút Checkin Lại

2. Tại hộp thoại xác nhận > Tick vào Xác nhận thao tác này  > Click "Cho nhận lại phòng" để hoàn tất

3. Vào lại sơ đồ khách sạn. Thông tin hóa đơn sẽ được cho nhận lại phòng